Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

THÔNG TIN BỆNH NHÂN ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN


Bệnh nhân sẽ sớm vượt qua khó khăn nếu nhận được sự giúp đỡ của các tấm lòng từ tâm, bác ái, hành thiện, tích đức của mọi người!

- Họ tên bệnh nhân: Vũ Thị Hóa 36 tuổi Buồng 214 Khoa Hồi sức cấp cứu - Viện bỏng Quốc gia - Hà đông - Hà nội

- Chẩn đoán: Bỏng lửa xăng 52% độ III , IV Mặt, 2 tay ,bụng, lưng, 2 mông, 2 đùi + bỏng hô hấp

- Quê quán: Xóm bắn - Xã Nghi thiết - Huyện Nghi lộc - Tĩnh Nghệ An

- Nghề nghệp: Làm ruộng 


- Hoàn cảnh bị bỏng: Cháu Vũ Văn Nam kể lại vào 6 h ngày 27/1/ 2014 tức ngày 27 tết Mẹ cháu dậy sớm chuẩn bị cơm sáng cho gia đình sơ ý làm đổ chai xăng để nhóm bếp gây bỏng được cấp cứu tại bệnh viện Tỉnh Nghệ an chuyển đến khoa Hồi sức cấp cứu Viện bỏng Quốc gia điều trị trong tình trạng rất nguy kịch phải thở máy liên tục 25 ngày và điều trị tích cực với sự chăm sóc tận tình hết sức cứu chữa của đội ngũ Y Bác sỹ Khoa Hồi sức cấp cứu, cùng với sức sống mảnh liệt của chị có lẽ chị thương 2 đứa con dại nên chị không nỡ ra đi đến nay chị đã cai được máy thở nhân tạo nhưng sức khỏe chị đến giai đoạn gầy mòn suy kiệt vì phải chịu nhiều đau đớn của vết bỏng quá sâu và rộng điều kiện kinh tế gia đình thuộc hộ nghèo đã vay mượn hai bên họ hàng đến hơn 100 triệu đồng nhưng đến nay không thể vay mượn được nữa. Nay chi Hóa đang giai đoạn hồi phục cần dinh dưỡng tốt, thuốc bổ và phẫu thuật ghép da , hoàn cảnh gia đình gia đình hết sức khó khăn chồng mất vì bệnh gan 2 con còn nhỏ ,chị Hóa rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng các lòng hảo tâm của những tấm lòng nhân ái . Đặc biệt rất mong được nhóm từ thiện Lý số việt giúp đỡ, để chị Hóa được cứu sống và 2 cháu không chụi cảnh mồ côi.

- Hoàn cảnh gia đình : Chồng chị Hóa mất sớm vì bệnh gan, hai con còn nhỏ . con trai Nguyễn Văn Nam 15 tuổi học lớp 9 phải bỏ học chăm mẹ ốm , con gái Nguyễn Thị Hòa 12 tuổi nay ở nhà ngoại.

Mọi liên hệ về số máy:
Con trai: Nguyễn Văn Nam 01659967439
Anh trai ruột chị Hóa: Vũ Vữu Hải 01627644123

Ảnh chị Vũ Thị Hóa và con trai Nguyễn Văn Nam

Thông tin do bác sĩ của bệnh viện cung cấp!

Mọi sự giúp đỡ các bạn hãy liên hệ trực tiếp với người nhà bệnh nhân.

Bạn nào có lòng giúp đỡ nhưng không gặp trực tiếp được, vui lòng chuyển khoản vào tài khoản của tôi, tôi sẽ tổng hợp danh sách và tài chính, trực tiếp thay mặt các bạn đến trao cho bệnh nhân!

- Chủ tài khoản: Phùng Đăng Cảnh

- Số tài khoản ATM: 1032 50349 76011

- Ngân hành techcombank chi nhánh Linh Đàm.

- Nội dung chuyển khoản: Giúp chị Hóa



LƯỢNG THIÊN XÍCH

1 nhận xét:

  1. Tôi đã nhận được 500.000 VNĐ của bạn Nguyen Xuan Lam (Tin nhắn của ngân hàng Không có dấu) ủng hộ hoàn cảnh khó khăn của chị Vũ Thị Hóa (Bệnh nhân đang điều trị tích cực tại viện Bỏng QG!)

    Cảm ơn sự ủng hộ của bạn! Chúc bạn và gia đình thân tâm an lạc!

    Trả lờiXóa