Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

LỜI CẢM ƠN

Chào các bạn!

Ngày 07 và 08.02.2015 vừa qua, tại quán cafe Mộc - 299 Cầu Giấy - Hà Nội, Diễn đàn Lý Số Việt ( http://lysoviet.vn ) đã tổ chức thành công chương trình LUẬN GIẢI HUYỀN HỌC GIÚP ĐỠ NGƯỜI NGHÈO ĐÓN TẾT ẤT MÙI!


Chúng tôi rất vinh dự nhận được sự hợp tác tư vấn của các nhà nghiên cứu, các bạn tình nguyện viên, các nhà hảo tâm và đông đảo các bạn say mê học thuật phương đông tới tham dự.
Chương trình luận giải học thuật từ lâu đã là một bản sắc đặc trưng của diễn đàn Lý Số Việt, thông qua chương trình mà các nhà nghiên cứu khắp nơi có dịp hội tụ, giao lưu và chia sẻ kiến thức học thuật, quảng bá được văn hóa phương đông tới đại bộ phận quần chúng, mặt khác, chương trình cũng mang một ý nghĩa nhân văn hết sức to lớn, đó là hoạt động vì cộng đồng, giúp đỡ những người nghèo khó có động lực và ý chí vươn lên thoát nghèo, đồng thời gieo vào họ những mầm thiện để họ thấy rằng trên đời này vẫn còn rất nhiều những trái tim nhân ái bên cạnh họ, khuyên họ không vì chút khó khăn nhất thời mà lạc vào bến mê.

Qua buổi luận giải học thuật dịp tết Ất Mùi này, chúng tôi trân trọng gửi lời cảm ơn đến các nhà nghiên cứu đã sát cánh cùng chúng tôi tổ chức thành công chương trình!
Xin cảm ơn các bạn tình nguyện viên và các nhà hảo tâm đã đến ủng hộ công sức và tài chính để đồng bào nghèo có thêm phần lợi lạc từ quý vị!

Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tổ chức trao quà từ thiện tại một số xã đảo vẫn còn khó khăn tại huyện đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi, giúp đồng bào có chút hơi ấm và hương vị tết của đất liền.

Sau khi tổ chức thành công chương trình luận giải học thuật, nhân dịp cuối năm Giáp Ngọ, các thành viên của diễn đàn ngồi trao đổi học thuật, bàn bạc phương hướng mới cho diễn đàn và tổ chức liên hoan tất niên tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới trong tình đoàn kết, hữu nghị.

Sau đây là một vài hình ảnh.









Hà Nội ngày 09.02.2015

Thay mặt diễn đàn Lý Số Việt

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét