Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

VẬN KHÍ PHONG THỦY NHÀ MỘT QUAN CHỨC CỦA BỘ TÀI CHÍNH

Ngôi nhà tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm - Hà Nội, tọa Tuất hướng Thìn, kiêm hướng. Xây dựng xong và nhập trạch năm Giáp ngọ 2014.

Ngôi nhà có kiến trúc hiện đại gồm 6 tầng, mỗi tầng chỉ bố trí một phòng. Trong đó tầng 1 làm nơi để xe, tầng 2 là phòng khách và khu vực bếp, tầng 3, 4, 5 bố trí phòng ngủ, tầng 6 đặt bàn thờ gia tiên. Diễn số phong thủy như sau:


Ngôi nhà này được cục thế Tam ban quái, vượng khí chiếu đến sơn và hướng nên tài lộc và nhân đinh đại phát. Hướng nhà còn có quan tinh chiếu đến nên tài chính không những dồi dào, tích tụ mà đường công danh cũng thăng tiến, có quyền thế.

Phương tọa có vượng khí chiếu đến nên nhân đinh quần tụ, sức khỏe tốt, ít bệnh tật, sống thọ.

Tầng hai bố trí phòng khách và bếp ăn, được bài trí như sơ đồ dưới đây.


Bếp hướng về đông nam, nơi vượng khí chiếu đến nên vượng phát về tài lộc. Khi phân cung điểm hướng thì thấy bếp đặt giữa tây bắc và bắc. Hướng tây bắc có vượng khí chiếu đến, rất thích hợp để đặt bếp, nhưng hướng bắc có sát khí Ngũ hoàng, tuyệt đối không nên đặt bếp tại đây, vì vậy chỉ cần đặt lại bếp về hướng tây bắc thì không còn lo sát khí hoành hành nữa.

Tầng 3, 4, 5 bố trí phòng ngủ thống nhất như hình dưới đây.


Giường ngủ đặt tại hướng đông bắc so với tâm nhà, đầu giường ngủ quay về đông bắc, nơi tiến khí Nhất bạch chiếu đến nên có lợi cho sức khỏe.

Ban thờ quay về đông nam, hấp thu vượng khí nên gia đạo hưng thịnh. Tiếc rằng cách cục tốt đẹp này không được bền lâu. Đến năm Giáp thìn 2024 thì suy, tài chính hao tán, cha con bất hòa hoặc trung nam bất lợi, dễ mắc các bệnh về tai, thận, tiết niệu.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

3 nhận xét:

  1. nhà này tài chính dồi dào.năm 2016 khả năng sẽ có hoả và sk ng cha sẽ bị ảnh hưởng( từ phần cổ trở lên)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Hoangthoa Duong có dám cá với tôi là đến 2016 nhà này phát hỏa không?

      Xóa
  2. Nội dung bài viết này thấy rất giống trong các khóa học phong thủy ở đây. Không hiểu việc xem phong thủy nhà có quan trọng tuổi của cả vợ chồng con cái không nhỉ? Vì con mình sinh ra đã được đặt tên cho con theo phong thủy rồi, nhưng không biết có quan trọng khi xem phong thủy nhà không?

    Trả lờiXóa