Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

NGŨ HOÀNG ĐÁO TỌA - ĐỘNG THỔ SẼ DẪN ĐẾN HUNG TAI

Ngôi này xây dựng trên nền đất ruộng tại TP Đồng Hới - Quảng Bình, tọa tốn hướng càn, khởi công xây dựng năm Nhâm thìn 2012, được cách cục Châu bảo, diễn số phong thủy như sau:


Vượng khí đáo sơn hướng nên phát cả đinh lẫn tài, tuy nhiên vì khởi công năm Nhâm thìn 2012, Lưu niên Ngũ hoàng đại sát chiếu tới phương tọa nên dễ dẫn đến tai họa mà dân gian thường gọi là hạn làm nhà.

Sau quả nhiên chủ nhà phản hồi lại, nói đúng là khi xây xong nhà thì xảy ra tai nạn. Hai mẹ con đang đi trên một chiếc xe máy thì bất ngờ bị xe khác tông phải, cả hai mẹ con ngã vào đống thủy tinh ven đường, toàn thân bị xây xát nặng nề. Một thời gian sau chủ nhà vào Đà Nẵng du lịch, bỗng nhiên bị phát bệnh về tiền đình gây ra chứng đau đầu, nôn ói suốt mấy ngày liền và phải đi cấp cứu.

Tôi nói: " hạn này đến là do xây dựng nhà phạm phải sát khí Ngũ hoàng đến tọa, không những năm đó chủ nhà bị hạn mà nhà hàng xóm đối diện cũng gặp phải tai nạn liên quan do sát khí gây ra. "
Người này nói đúng là nhà hàng xóm đối diện năm đó cũng bị tai nạn, bị thanh xà ngang bằng gỗ lớn rơi vào tay, phải bó bột dài ngày do tay bị gãy.

Việc xây nhà là việc lớn trong đời, nếu như không xem xét thấu đáo vận trình của lô đất định xây dựng thì rất dễ dẫn đến tai họa ngay từ khi thi công. Có nhiều người vì việc xây dựng nhà cửa mà mất mạng, cho nên cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi thi công để phòng tránh rủi ro.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét