Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

CHƯƠNG TRÌNH LUẬN GIẢI HUYỀN HỌC - GÂY QUỸ TỪ THIỆN GIÚP ĐỒNG BÀO HÀ GIANG

Chào các bạn!

Như các bạn đã biết, chương trình Luận Giải Huyền Học là một nét đặc trưng riêng của diễn đàn Lý Số Việt. Trong quá trình tổ chức, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn, động viên. Đó chính là động lực giúp chúng tôi tiếp tục duy trì các chương trình trong thời gian tới.


Đầu năm nay, do nhiều lý do cả chủ quan lẫn khách quan, nên chúng tôi mới tổ chức được một chương trình Luận Giải Huyền Học vào tháng 2/2015.

Thời gian vừa qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến của các bạn yêu thích Huyền Học, đề nghị chúng tôi tiếp tục tổ chức chương trình để có cơ hội tiếp xúc với các nhà nghiên cứu uy tín trong làng học thuật.
Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của các bạn yêu thích Huyền Học cũng như mong muốn giao lưu, học hỏi của anh em đồng đạo. Diễn đàn Lý Số Việt xin thông báo về lịch tổ chức chương trình Luận Giải Huyền Học sắp tới như sau:

CHƯƠNG TRÌNH LUẬN GIẢI HUYỀN HỌC – GÂY QUỸ TỪ THIỆN GIÚP ĐỒNG BÀO NGHÈO HÀ GIANG.

THỜI GIAN TỔ CHỨC.

2 ngày.

Bắt đầu từ 08H00 đến 18h00 các ngày 18 - 7 - 2015 (Thứ bảy) và 19 - 7 - 2015 (Chủ nhật)

ĐỊA ĐIỂM.

Cafe Mộc. 163 Hàng Bông - Hoàn Kiếm - Hà Nội

MỤC ĐÍCH.

- Nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ các bệnh nhân và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Hà Giang, giúp họ có thêm chút niềm tin, sự lạc quan trong cuộc sống.

- Chương trình đồng thời sẽ là cầu nối cho các bạn yêu thích huyền học tiếp cận được với những học giả uy tín trong làng học thuật để từ đó có được lời khuyên đúng đắn và bổ ích đón mừng thành công, hóa giải vận hạn trong thời gian tới.

NỘI DUNG.

Chương trình Luận Giải Huyền Học sẽ tập trung tư vấn các bộ môn học thuật sau:

1. Phong thủy

2. Gieo quẻ dịch

3. Tử vi

4. Nhân tướng

5. Chọn ngày tốt


Chương trình rất mong nhận được sự ủng hộ to lớn của các bạn để bệnh nhân và đồng bào nghèo Hà Giang có thêm niềm vui, và lạc quan trong cuộc sống !


Thay mặt diễn đàn Lý Số Việt

LƯỢNG THIÊN XÍCH

1 nhận xét:

  1. Nội dung bài viết này thấy rất giống trong các khóa học phong thủy ở đây. Không hiểu việc xem phong thủy nhà có quan trọng tuổi của cả vợ chồng con cái không nhỉ? Vì con mình sinh ra đã được đặt tên cho con theo phong thủy rồi, nhưng không biết có quan trọng khi xem phong thủy nhà không?

    Trả lờiXóa