Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

NHÀ PHÁT BỆNH TÂM THẦN

Một ngôi nhà ba tầng có kiến trúc dạng ống nằm trong ngõ nhỏ của thành phố Bắc Ninh được xây dựng trong vận 8, tọa Dần hướng Thân, phía trước mặt là ngõ, đối diện có mái nhọn nhà hàng xóm chiếu qua, hai bên cạnh nhà và phía sau đều áp sát nhà hàng xóm.
Vận khí phong thủy như sau:


Cũng như bao ngôi nhà có cách cục Tam ban xảo quái không đắc cách khác, ngôi nhà này cũng gặp khá nhiều vấn đề về gia đạo phải đặc biệt lưu tâm.
Thứ nhất là sát khí chiếu đến sơn và hướng nhà, phía trước lại bị mái nhọn nhà hàng xóm xung chiếu nên rất dễ phát bạo bệnh.
Thứ hai là tài chính của nhà rất kém, thường xuyên lâm vào cảnh khó khăn, phá sản. Năm Canh dần 2010 bị Tuế phá và Ngũ hoàng đại sát chiếu đến hướng, năm Quý tị 2013 suy khí trùng lai, vì vậy trong hai năm này gia đạo gặp nhiều trắc trở, dễ bị bệnh tật khởi phát, hoặc tai nạn bất ngờ, tài chính vì vậy cũng khó khăn.

Sau được người nhà phản hồi, nói đúng là từ khi chuyển đến ở nhà này, sức khỏe của các thành viên trong gia đình đi xuống rõ rệt, đau ốm quanh năm. Tài chính hao tán rất nhiều dù thu nhập bình quân cũng không đến nỗi tệ. Đặc biệt năm 2010 trong nhà có người phát bệnh tâm thần, năm 2013 cũng khá điêu đứng, tưởng chừng phá sản.

Tôi nói "Đây hoàn toàn do vận khí không kết hợp được với hình thế loan đầu của ngôi nhà nên mới xảy ra hạn nặng đến vậy. Sau chỉ cần tu tạo lại nhà cửa, bố trí nội thất sao cho đón được vượng khí, hóa giải sát khí thì tự nhiên hạn sẽ giảm bớt."

Bởi vậy các cụ xưa mới có câu "An cư lạc nghiệp". An cư ở đây không chỉ phản ánh chỗ ở ổn định mà còn bao gồm chỗ ở đó có trợ mệnh được cho ta hay không, có làm cho cuộc sống của ta yên ấm hay không, hay lại chuyên đem đến xui xẻo. Bởi vậy mối quan hệ giữa con người với môi trường sống có sự tương tác rất lớn, đó cũng là một phần quyết định sự thành bại của chúng ta, không thể xem thường được.


LƯỢNG THIÊN XÍCH 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét