Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

MỘT CĂN NHÀ NHIỀU NĂM SUY BẠI

Tại đường Lê Quý Đôn - TP Thanh Hóa có một gia đình chịu cảnh điêu đứng vì tài sản và con cái trong trong nhiều năm trời. Khi khảo sát phong thủy ngôi nhà đang ở thấy cách cục và những ứng nghiệm diễn ra trong hơn mườn năm ở đây không hề sai khác.

Ngôi nhà tọa Tý hướng Ngọ, kiêm hướng quá độ nên dùng thế quái để an sao. Được xây dựng và chuyển đến ở trong năm Quý Mùi 2003, thuộc cuối vận 7 trung nguyên nên có cách cục sơn thủy đảo nghịch. Diễn số phong thủy và sơ đồ bố cục nhà như sau:




Với ngoại cảnh mặt tiền giáp đường lớn, trước nữa là sân vận động với hai cột đèn cao áp bằng kim loại của sân vận động chiếu tới. Phía sau có sân rộng và thoáng.

Xét về lý luận phong thủy, hướng nhà đón suy khí, lại hợp thành cục thương kiếm sát. Phía trước là đường lớn và sân vận động, lại có cột đèn kim loại nhô cao chiếu vào nhà nên gia đạo rất bất an. Tài chính phá tán, người nhà dễ bị bệnh về phổi và họng. Ngoài ra còn bị kim khí hình thương do tai nạn giao thông hoặc bị dao kiếm chém.

Tọa sơn cũng đón suy khí và hợp thành cục thế thương kiếm sát, bởi vậy nguy cơ nhà này bị hình thương bởi kim loại là rất cao, nhân đinh không hòa hợp, sức khỏe kém.

Năm Ất Dậu 2005, lệnh tinh chiếu đến hướng suy.
Năm Mậu Tý 2008, sát khí Ngũ Hoàng, Tuế Phá và Tam Sát chiếu đến hướng, Thái Tuế đáo tọa sơn.
Năm Kỷ Sửu 2009, sát khí Ngũ Hoàng lại đáo tọa.
Năm Giáp Ngọ 2014, lệnh tinh và Thái Tuế chiếu đến hướng suy, Tuế Phá và Tam Sát đáo tọa sơn.
Bởi vậy những năm trên gia đạo sa sút trầm trọng, rất dễ phá sản, bệnh tật khởi phát, tai nạn hình thương. Đặc biệt hung hiểm do phía trước đường rộng thông thoáng với sân vận động náo nhiệt cùng hai cây cột đèn khổng lồ kích phát sát tinh khởi lên.

Quả nhiên được chủ nhà phản hồi chuẩn xác. Từ khi chuyển đến ở đây, gia đình này luôn trong tình trạng túng thiếu. Nhà có hai người con trai chưa lập gia đình, do ăn chơi mà bị bạn bè đâm chém gây thương tích, nợ nần chồng chất ngoài xã hội đến nỗi bị người ta đến nhà ném gạch đá và các chất thải tan hoang, bản thân phải vào nam trốn chạy, sau này giải quyết xong nợ mới dám ra. Tai nạn giao thông cũng thường xảy ra với hai người con trai đó. Bản thân chủ nhà có dấu hiệu bệnh về phổi, tâm lý chán chường, nhiều lúc có ý định bỏ nhà vì quá chán cảnh gia đình.

Những hiện tượng rõ nét đó đặt biệt đều ứng nghiệm trong những khung thời gian đã nêu ở trên.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

1 nhận xét:

  1. Hiếm khi thấy có bài viết nào hay như vậy, mình đã học hỏi được rất nhiều điều, bổ sung thêm cho các kiến thức đã được Hocphongthuyvn.com truyền đạt. Xin trân trọng cám ơn!
    Xem phong thủy nhà là một việc rất quan trọng, các bạn đừng bỏ qua!
    Đặt tên cho con theo phong thủy cũng là việc cần thiết lắm đó!

    Trả lờiXóa