Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

NHÀ PHÁT HỌA LAO TÙ, BẠO BỆNH

Tại huyện Ân Thi – Hưng Yên có một ngôi nhà rất bất lợi dưới góc nhìn của thuật Phong thủy. Đặc biệt, những sự vật, hiện tượng được dự đoán qua Phong thủy đều rất ứng nghiệm trong cuộc sống hiện tại.

Ngôi nhà đó 307 độ hướng tây bắc, tọa Thìn hướng Tuất kiêm Tốn Càn 7 độ. Được khởi công năm 1996 thuộc vận 7 Hạ nguyên.


Xét theo lý luận Phong Thủy, ngôi nhà này phạm tuyến vị Không vong, khí trường vì thế trở thành hỗn tạp. Đây là nguyên nhân thứ nhất dẫn đến phát sinh bạo bệnh, gia đạo bất an. Vận khí của ngôi nhà này cũng rất kém do Long thần thủy nhập tù, thất cách, vì vậy tài lộc hao tán.


Ở hướng có sao Lục bạch cùng Ngũ hoàng chiếu tới, vì vậy tài lộc không những hao tán mà dễ phát bạo bệnh liên quan đến phổi, họng và các bệnh liên quan đến xương khớp. Đồng thời dễ bị quan tai hoặc rắc rối bởi pháp luật.

Năm Tân mão 2011, Nhâm thìn 2012 có sát khí Ngũ hoàng và Thái tuế chiếu đến tọa sơn và cửa hậu của ngôi nhà, năm Giáp ngọ 2014 Ngũ hoàng chiếu đến hướng, vì thế trong ba năm trên gia đạo bất an, bệnh tật hoặc tai nạn dễ khởi phát, tài lộc hao tán. 

Sau khi nghe luận giải vận trình Phong thủy của ngôi nhà, thoáng chút do dự nhưng sau đó chủ nhà cũng phải thừa nhận tất cả những điều trên đều ứng nghiệm. Cụ thể, từ khi sinh sống tại nhà này tài lộc rất kém, không có sự tích tụ. Bản thân chủ nhà bị vướng vòng lao lý một lần còn người vợ sức khỏe khá kém. Căn bệnh ung thư tuyến giáp đã phát sinh ở người vợ, cũng may chữa trị kịp thời. Bệnh xương khớp cũng hành hạ sức khỏe bà vợ bấy lâu nay mà không thể chữa dứt điểm.

Các năm 2011, 2012 và 2014 đều hao tán tài lộc, một phần do kinh doanh kém, một phần phải trang trải viện phí do chủ nhà nhập viện điều trị bệnh.


LƯỢNG THIÊN XÍCH


2 nhận xét:

  1. Các năm 2011, 2012 và 2014 đều hao tán tài lộc, một phần do kinh doanh kém, một phần phải trang trải viện phí do chủ nhà nhập viện điều trị bệnh.

    Phong thuy 2017

    Phong thuỷ 2017

    Xem tuoi lam nha 2017

    phong thủy phòng thờ

    Trả lờiXóa
  2. Hiếm khi thấy có bài viết nào hay như vậy, mình đã học hỏi được rất nhiều điều, bổ sung thêm cho các kiến thức đã được Hocphongthuyvn.com truyền đạt. Xin trân trọng cám ơn!
    Xem phong thủy nhà là một việc rất quan trọng, các bạn đừng bỏ qua!
    Đặt tên cho con theo phong thủy cũng là việc cần thiết lắm đó!

    Trả lờiXóa