Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

VẬN KHÍ SUY THOÁI CỦA MỘT CÔNG TY

Tại thành phố Quảng Ngãi có một công ty chuyên kinh doanh đồ gỗ nội thất, là công ty con trực thuộc một tập đoàn có tiếng tại đó, được thành lập năm 2002, tuy nhiên đến năm 2004 thì tiến hành chỉnh trang lại tổng thể trụ sở công ty, vì vậy đón khí vận 8 Hạ nguyên.

Với phương vị 262 độ, tọa Giáp hướng Canh, kiêm Mão Dậu 7 độ, trụ sở công ty này phạm cách cục "Tiểu không vong", đồng thời Tài khí không chiếu đến hướng nên gặp bất lợi trong kinh doanh.

Diễn số Phong thủy và sơ đồ bố cục nội - ngoại thất như sau:





Vốn dĩ cách cục "Tiểu không vong" luôn làm cho khí trường hỗn tạp, khó phát triển nên được xem là "Bại Cục", lại thêm khí trường đương vận không đắc cách cho tài lộc, vì thế từ khi khai trương đến nay công việc kinh doanh luôn kém, sau được chuyển đổi thành văn phòng giới thiệu sản phẩm của công ty mẹ. Mọi hoạt động đều dựa vào tiền tài trợ của tập đoàn.

Hướng tây nam, đông và đông nam là những nơi có Tài khí chiếu tới, vì vậy thúc đẩy trường khí tại những vị trí này sẽ giúp tài lộc tốt đẹp hơn.

Hướng tây nam có cửa ra vào. Tiếc rằng không mấy khi mở nên không đón được Tài khí vào nhà, thay vào đó lại dùng cửa hướng tây và hướng nam, là những nơi Suy khí đắc địa, càng làm cho tài lộc và công việc bất lợi.

Năm Ất mùi 2015 có Sát tinh Ngũ hoàng chiếu đến hướng nhà. Năm Bính thân 2016 Suy khí trùng lai. Năm Đinh dậu 2017 Sát tinh chiếu đến cửa hông tại hướng nam, lại gặp dòng sông chảy qua tại đây nên Sát khí đắc địa, vì vậy việc kinh doanh trong ba năm liền rất bất lợi.

Sau quả nhiên nhận được phản hồi từ chủ tịch HĐQT, nói từ khi thành lập, công ty này chưa năm nào có lãi. Năm 2015 trở đi chỉ hoạt động cầm chừng vì thua lỗ lớn. Đầu năm 2017 chính thức rao bán công ty.

Với những sai phạm Phong thủy kể trên có thể dễ dàng nhận thấy việc kinh doanh thất bại là điều khó tránh.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

6 nhận xét:


  1. http://www.suaghevanphong.com/




    Cảm ơn thông tin bạn đã chia sẻ, nếu bạn quan tâm tới dịch vụ sửa chữa bàn ghế văn phòng. Hãy liên hệ với dịch vụ của chúng tôi





    Chuyển văn phòng trọn gói

    Sửa ghế xoay văn phòng

    Trả lờiXóa
  2. bài viết bổ ích và ý nghĩa mời bạn ghé thăm website bên mình ủng hộ Chăn lông

    Trả lờiXóa
  3. Công Ty CP DV Đồ Cúng Tâm Linh, Chuyên cung cấp Cung Cap Do Cung Tron Goi cúng đầy tháng, cúng thôi nôi, cúng ông táo, cúng khai trương, cúng thần tài trọn gói

    Trả lờiXóa
  4. Bài viết rất hay và bổ ích, trước tôi cũng sử dụng dịch vụ tư vấn phong thủy tại xem phong thủy nhà khá hay. Học phong thủy để biết được thêm nhiều về phong thủy.

    Trả lờiXóa