Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Thư cảm ơn !


Thưa các bạn!

Ngày 16 và 17 tháng 3 năm 2013 vừa qua, tại quán cafe VeLa - 35 Hàng Vôi - Hà Nội, diễn đàn Lý Số Việt và hội Lý Số Việt Miền Bắc đã cùng tổ chức buổi luận giải huyền học gây quỹ từ thiện và phát triển diễn đàn. Đây là hoạt động định kỳ và có tính truyền thống của diễn đàn ta. 


Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chương trình đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của các thầy có chuyên môn tham gia tư vấn, nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của các bạn có nhu cầu tìm hiểu, dự đoán tương lai cũng như phát tâm, góp công sức, hiện vật, tài chính để quỹ từ thiện Tấm Lòng vàng của Hội Lý Số Việt Miền Bắc có thêm tiềm lực giúp đỡ được nhiều hơn nữa những mảnh đời bất hạnh, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây cũng chính là động lực quan trọng để chúng tôi duy trì và phát huy mô hình luận giải gây quỹ từ thiện này. 

Để có được thành công này, chúng tôi đặc biệt cảm ơn đến sự giúp đỡ về học thuật của các thầy tham gia tư vấn! Chính các thầy đã tạo ra linh hồn và uy tín cho chương trình, để chương trình nối tiếp thành công!

Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn đến quán cafe VeLa - 35 Hàng Vôi - Hà Nội đã giúp đỡ chúng tôi tận tình, chu đáo về địa điểm tổ chức và công tác điều hành.

Rất cảm ơn các nhà hảo tâm, các bạn đã đến tham gia giao lưu và ủng hộ chương trình! tấm lòng quý báu của các bạn, chúng tôi hứa sẽ trực tiếp trao tận tay đến các mảnh đời bất hạnh, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đảm bảo đúng người, đúng hoàn cảnh!

Thưa các bạn! Chương trình luận giải huyền học gây quỹ từ thiện và phát triển diễn đàn lần này đã quyên góp được 31.250.000 VNĐ (Ba mươi mốt triệu hai trăm năm mươi nghìn đồng). 
Trong đó 15.000.000 VNĐ được đưa vào quỹ phát triển diễn đàn.
16.250.000 VNĐ còn lại được đưa vào quỹ từ thiện của Hội Lý Số Việt Miền Bắc.

Trong thời gian tới, theo kế hoạch, chúng tôi vẫn tiếp tục tổ chức luận giải để gây quỹ, chúng tôi rất mong trong tương lai sẽ vẫn nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ của các thầy, các nhà hảo tâm và các bạn!

Hà nội ngày 19 - 3 - 2013

Thay mặt diễn đàn Lý Số Việt
Thay mặt hội Lý Số Việt Miền Bắc

LƯỢNG THIÊN XÍCH 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét