Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

TRÍCH LƯỢC NỘI DUNG BỐ CỤC PHONG THỦY CHO NHÀ HƯỚNG QUÝ

Nhà tọa Đinh hướng Quý lập trong vận 8 này có cách cục Ly cung đả kiếp. Nếu có thiết kế hợp lý và tuân thủ nguyên tắc phong thủy thì vượng tài, vượng đinh.

Dưới đây là trích lược những nội dung chính mà kiến trúc và bố cục nội thất của ngôi nhà hướng Quý cần phải được tuân thủ để đón nhận những điều lành tới với ngôi nhà. Các thông số về kích thước cửa và vị trí đặt pháp khí Phong Thủy cũng như sự tương tác giữa tuổi của chủ nhà lên 24 sơn vị... Xin được không nêu tới.








LƯỢNG THIÊN XÍCH

7 nhận xét:

  1. Bác Lường thiên xích có thể cho xin bản thiết kế chi tiết đc k? để đệ tập toẹ tính toán chút. :). đang học theo nghề của bác đây!
    Thks bác nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Tính toán thì phải lấy kiến thức phong thủy ra chứ, lấy bản thiết kế chi tiết của lão làm gì.

    Trả lờiXóa
  3. Đệ tưởng là cần dựa trên bản thiết kế kỹ thuật của toà nhà rồi mình tính phong thuỷ trên đó chứ? hay là đệ hiểu sai về cách tính cách cục nhỉ? mong huynh chỉ giáo!

    Trả lờiXóa
  4. Cũng cần 1 chút kiến thức về kiến trúc để bố trí cho khỏi lệch lạc, dễ phá nát kiến trúc nhà người ta. Tuy nhiên việc của lão là thiết kế bố cục phong thủy cho nên chỉ chú trọng về vấn đề đó.

    Tóm lại, phong thủy thì lão lo, còn kiến trúc thì kiến trúc sư lo. :)

    Trả lờiXóa
  5. Thiết kế chuyên nghiệp. Nhưng cần đưa chi tiết phi tinh bàn để người đọc dễ hiểu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cục song tinh đả kiếp này giúp ng ta kiếm đc nhìu xiền trong thời thời gian ngắn nhưng cùng vs nó là se mắc nhìu bệnh hiểm nghèo khó chữa. như ngôi nhà này sẽ rất dễ bị ung thư or ngộ độc thực phẩm

      Xóa
  6. thầy ơi, em tuổi Tân Dậu 1981, nhờ thầy thiết kế dùm em giống như tuổi bên trên với, em cảm ơn thầy nhiều.
    nguyenphucanh.kent@gmail.com

    Trả lờiXóa