Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

TAM BAN XẢO QUÁI VẪN PHÁT HỌA NHƯ THƯỜNG

Nhà chị T tọa lạc tại quận Tân Bình - TP HCM tọa khôn hướng cấn, lập trạch trong vận 8 được cách cục tam ban xảo quái, diễn số phong thủy như sau.

Sơn khôn hướng cấn, vận 8 lập trạch.
Với cách cục này thì sơn thủy đảo nghịch, tài khí và đinh khí đều không đắc vị nên nếu không có bố cục thiết kế nội ngoại thất hợp với lý khí phong thủy thì lập tức phát sinh tai họa do thượng sơn hạ thủy và sơn tinh toàn bàn phục ngâm gây ra.

Tiếc rằng thiết kế nhà này lại không tuân theo nguyên tắc phong thủy nên hao tài tổn đinh, cụ thể hướng nhà và phương tọa không có vượng khí mà có Ngũ Hoàng và Nhị Hắc đáo đến. Đây là 2 sao tối độc trong phong thủy, chiếu đến hướng nhà thì tài vận hao tổn, phát sinh tai họa bệnh tật và tai nạn.

Thực tế chủ nhà là một doanh nhân nhưng kinh doanh thường xuyên thất bát, tài chính khó tụ, bản thân mang bệnh khó chữa và đã từng thập tử nhất sinh, con trai thường bị tai nạn.

Vị trí tài khí chiếu đến lại đặt nhà vệ sinh tại đó, tự nhiên cát khí bị uế tạp.

Bếp cũng tọa khôn hướng cấn, hấp thu sát khí và làm cho sát khí đắc địa, hơn nữa lại đặt bếp tọa vào tường nhà vệ sinh.

Ban thờ cũng quay về hướng cấn, lại có xà ngang đè lên ban thờ. Đa số người miền nam không thờ thổ công, và nhà này cũng vậy

Chính những bố cục nội thất như trên cũng ảnh hưởng tiêu cực đến gia đạo nhà này không nhỏ, vì vậy tai họa đưa đến là điều đương nhiên.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

2 nhận xét:

  1. ngôi nhà này phạm vào phản ngâm phục ngâm thướng khóc lóc k chết chủ ghì cũng mất ng thân. mặc dù đc cục phị mẫu tam ban nhưng nó cung chỉ cúu dc phần nào vì nó khác j như cục đẹp nhất trong cục xấu nhất.ngôi nhà này mở phòng khám thì đắc cách

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn tác giả vì bài viết rất hay, mình rất hay xem ở trang này và trang Xem phong thủy nhà.
    Chắc phải đi học phong thủy để biết nhiều hơn về phong thủy mới được, hay quá.

    Trả lờiXóa