Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

TRAO QUÀ TỪ THIỆN CHO HAI TRƯỜNG HỢP KHÓ KHĂN THÁNG 12.2014

Chào các ban!

Trong tháng 12 này, phu nhân của anh Ngô Trung Ninh - Sáng lập viên diễn đàn Lý Số Việt (http://lysoviet.vn) đã thay mặt diễn đàn trao tặng số tiền 2.000.000VNĐ cho chị Nguyễn Thị Bích Hường, hiện đang tạm trú tại tổ 21B - Bình Thái - phường Hòa Thọ Đông - quận Cẩm Lệ - Đà Nẵng để giúp đỡ chị về chi phí cho ca mổ tim sắp tới.


Bệnh của chị đã diễn ra trong 8 năm nhưng vì gia đình khó khăn (Vợ chồng chị là lao động phổ thông, hiện có 2 con nhỏ và ở nhà thuê) nên không có điều kiện chạy chữa. Nay bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng đã có kết luận chị đang trong tình trạng suy tim, một van hẹp, một van hở, toàn thân phù nề, vì vậy cần mổ gấp.



Cũng trong thời gian này chúng tôi đã tiến hành hỗ trợ bé Vũ Nhật Hà Vy, 2,5 tuổi, địa chỉ thường trú tại Nhân Mỹ - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội. Hiện đang điều trị tại Viện huyết học và truyền máu trung ương vì chẳng may mắc phải căn bệnh ung thư máu hiếm gặp, đến nay khoa học cũng chưa có chứng minh lâm sàng về diễn biến bệnh tình của bé.

Thay mặt diễn đàn, chúng tôi đã tiến hành hỗ trợ bé với số tiền 5.000.000VNĐ để bé và gia đình có thêm nguồi kinh phí điều trị bệnh.

Rất mong chị Bích Hường và bé Hà Vy nhanh chóng khỏi bệnh!


Thay mặt diễn đàn Lý Số Việt

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét