Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

VẬN KHÍ PHONG THỦY TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI HÀNG DA - HÀ NỘI

Trung tâm thương mại Hàng Da được xây dựng trên nền đất của chợ Hàng Da cũ thuộc phường Cửa Đông - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Tọa Canh hướng Giáp kiêm Thân Dần 7 độ. Diễn số phong thủy như sau.

Tọa Canh hướng Giáp kiêm Thân Dần 7 độ, lập trạch vận 8.

Với độ số này có thể thấy điểm bất lợi của trung tâm thương mại Hàng Da là phạm tuyến vị Đại không vong, là tuyến vị bất khả lập trong phong thủy nên khí trường hỗn tạp, ảnh hưởng khá tiêu cực đến vận khí của toàn trung tâm.

Hướng của trung tâm có vượng khí chiếu đến, lại có sao Cửu Tử chủ về hỷ khánh, quan tinh Lục Bạch cùng hội về nên vượng tài, thường có tin vui đưa đến, công việc buôn bán, giao dịch của thương nhân trong chợ cũng được thuận lợi và phát triển. Tiếc thay chỉ vì phạm đại không vong nên cục thế lợi tài này không thể tự phát triển lên được. Điều này đã chứng minh cho tình trạng kinh doanh hiện nay của trung tâm khá vắng vẻ.

Vượng khí Bát Bạch chiếu đến hướng đông, Tiến khí Nhất Bạch chiếu đến hướng bắc. Hai hướng này đã được chủ đầu tư xem xét triển khai xây dựng đài phun nước tại đó để giúp cho tài khí đắc địa, thúc đẩy tài chính cũng như công việc kinh doanh, buôn bán của trung tâm, đồng thời tạo cảnh quan tươi đẹp cho khu vực.

Với việc chỉnh sửa bố cục tăng cường năng lượng và sắp đặt đài phun nước giúp tài khí đắc địa, hy vọng trong thời gian tới sẽ cải thiện được tình trạng vắng khách hiện nay của trung tâm thương mại Hàng Da.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

2 nhận xét:

  1. trung tâm thương mại này nên mở cửa đón khí phía tây nam. bát phùng tử diệu long hỷ trùng lai việc vui liên tiếp kéo đến.

    Trả lờiXóa
  2. Chân thành cảm ơn tác giả!

    Trả lờiXóa