Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

GẶP TAI HỌA DO NGŨ HOÀNG BỊ KÍCH ĐỘNG PHÍA SAU NHÀ

Có hai ngôi nhà cấp bốn xây dựng đã lâu trong cùng một mảnh đất và cùng hướng đông nam, tọa lạc tại một ngõ thuộc đường Ngọc Hồi - Hà Nội, 116 độ, tọa tuất hướng thìn, kiêm tân ất 4 độ, vận 7 lập trạch, đến nay khí đã suy nên tài chính khó khăn.

Tọa tuất hướng thìn, kiêm tân ất 4 độ, vận 7.

Gia đình người con trai sinh năm 1959 gồm 3 thế hệ ở ngôi nhà lớn, còn lại mẹ già tuổi đã cao ở ngôi nhà nhỏ sát bên.

Năm giáp ngọ 2014 lưu niên Ngũ Hoàng đại sát chiếu đến phương tọa của ngôi nhà, đồng thời nhà hàng xóm ở phía sau lại đập phá nhà cũ vào xây dựng nhà mới ngay trong năm này nên sát khí Ngũ Hoàng bị kích động. Từ đây nảy sinh nhiều việc xấu đến gia đình này.


Đầu tiên là bà mẹ đang khỏe mạnh bỗng nhiên đau yếu nằm liệt giường một thời gian tưởng không qua khỏi, kế đó người con trai sinh năm 1959 vốn đã có bệnh từ trước, đến năm nay phát triển bệnh nặng lên, yếu đi thấy rõ. Cháu trai mới sinh cũng phải mổ cấp cứu vì rối ruột. Gần hết năm, còn 10 ngày nữa là sang tiết lập xuân của năm ất mùi rồi mà vẫn chưa được yên thân. Ngôi nhà nhỏ của bà mẹ bỗng nhiên sập xuống trong đêm, nhưng thật may phúc vẫn dày nên bà lão nằm ngủ bên trong không bị gạch ngói rơi vào.

Có lẽ do hàng xóm xây dựng nên đã ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà nhỏ này. Tuy nhiên xét về vấn đề phong thủy thì sát khí Ngũ Hoàng bị kích động nên gia đình này mới liên tiếp gặp hạn như vậy.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

2 nhận xét:

  1. ngay từ đầu bản thân ngôi là này đã có dao kiếm sát( tức sẽ phải làm phẫu thuật đọng đến dao kéo).khí khẩu ty nhất trạch( trước cửa và trung cung là chỗ mọi ng hay qua lai mà lsi có dao kiếm sát.năm 2014 tứ lục nhạp trung cung phía hướng có sao tam bích.tức thiên môn gặp sát( mà thiên môn thuog ưg vs cha or con trưởng) lại có thất xích of hướng kết hợp vs tam bích nên gặp hoạ đao thuơg.

    Trả lờiXóa
  2. Thin âm nen đi nghịch moi dung chu dai ca...

    Trả lờiXóa