Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

LƯU NIÊN VƯỢNG TINH TỚI HƯỚNG KHÔNG ĐƯƠNG VƯỢNG CŨNG CHỦ VỀ PHÁT HỌA

Bài trước tôi đã đề cập đến vấn đề suy khí trùng lai, phản ánh mức độ hung họa khi đến năm khách tinh suy khí cùng tính chất với chủ tinh suy khí của trạch vận. Bài này tôi tiếp tục đề cập đến một lưu niên vận hạn nữa cũng liên quan đến nhà không đương vượng, đó là lưu niên vượng khí tới hướng nhà không đương vượng.

Hiện tại đang là vận 8 hạ nguyên, sao bát bạch là vượng khí, chủ quản họa phúc muôn nhà. Nếu đón nhận được vượng khí tới sơn và hướng tất sẽ phúc lộc dồi dào, mạnh khỏe. Ngược lại nếu sơn hướng suy tử thì gia đạo bất an, gặp năm có lưu niên vượng khí bát bạch bay tới hướng thì năm đó phát tai họa. Các vận khác cũng loại suy từ đó. Tôi lấy ví dụ một nhà tại Xuân Mai - huyện Chương Mỹ - Hà Nội, lập vào vận 8, tọa khôn hướng cấn, diễn số như sau:



Nhà này được cục tam ban quái nhưng có thiết kế không phù hợp với lý khí nên khó phát, ngược lại còn bị thượng sơn hạ thủy và sơn tinh toàn bàn phục ngâm, hung. Ở hướng có hướng tinh ngũ hoàng chiếu tới, năm quý tị 2013, lưu niên bát bạch là vượng khí của vận 8 bay tới hướng nên năm này phát tai họa. Sau quả nhiên gặp tai nạn trên đường.

Lại ví dụ nhà của một đại tá quân đội, công tác tại học viện quân y. cải tạo trong vận 8, tọa thân hướng dần, diễn số như sau:


Nhà này cũng được cách phụ mẫu tam ban quái nhưng khó nhận được phúc lộc đầy đủ từ cục này do phía sau nhà có nhà hàng xóm cản trở vượng khí vào nhà, chỉ đón nhận được một lực nhỏ từ giếng trời phía sau nhà mà thôi.
Ở hướng có hướng tinh ngũ hoàng chiếu tới, năm quý tị 2013, lưu niên bát bạch là vượng khí của vận 8 bay tới hướng nên năm này phát tai họa, cần phải đề phòng và hóa giải.

LƯỢNG THIÊN XÍCH






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét