Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

QUẺ HỎI KIỆN TỤNG

Ngày 25 - 3 - 2013, có người gieo quẻ hỏi có bị kiện tụng hay không, được quẻ khuê biến tấn.




Quẻ này hào thế bị nguyệt phá, quan lâm nguyệt lệnh, động hóa tiến thần, sinh cho hào ứng. Hào ứng động khắc thế nên chắc chắn sẽ bị đối phương khởi kiện. Hiện hào ứng hóa không vong nên đối phương chưa nộp đơn kiện, nhưng đến ngày mùi, hào ứng thực không thì chắc chắn khó tránh khỏi vụ kiện này.

Một thời gian sau người này phản hồi là đã bị đối phương đưa đơn kiện. Vụ kiện liên quan đến hợp tác kinh doanh.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

2 nhận xét:

  1. em đọc cách bên HKLS cũng chỉ thấy vầy thôi! Anh chỉ em luôn đi nha! chứ tìm bên đó không thấy kết quả!
    Hỏi cách xác định tâm!!! các bạn !


    " . . .Nhưng khi xét ở bên ngoài, tức là mở cửa thu nhận khí thì ta xét theo "sinh, vượng, suy tử khí" kết hợp với loan đầu mà tính toán. Còn ở trong nhà (1-6), (6-1) là chỗ dụng thủy để kích tài hoặc mở cửa cho phòng ngủ (tính từ tâm phòng). Nếu ở đây đặt bếp thì lại rất xấu vì thủy khắc hỏa. Như vậy (1-6), (6-1) không phải lúc nào cũng tốt, vấn đề là ta dụng như thế nào. (1-4), (4-1) Cũng là như thế ở bên ngoài cũng xét theo "sinh, vượng, suy,tử khí" kết hợp với loan đầu mà suy. . ."

    1) Vì sao đặt la bàn tại tâm nhà để xác định tọa sơn, tọa hướng, và lập tinh bàn. Nhưng khi dụng thủy để kích tài hoặc mở cửa cho phòng ngủ, thì lại tính từ tâm phòng, nếu hướng kích tài (1-6) tính từ tâm phòng lại là hướng suy, tử khí của nhà (tính từ tâm nhà) thì phải làm sao ? có sử dụng được không ?
    2) Nếu Sinh, vượng, tử khí kết hợp với loan đầu chỉ dùng với cửa để thu nhận khí (tức xét ở ngoài cái nhà), nhưng khi xét tới phòng khách (vì phòng khách thông thường ở ngay sau cánh cửa chính (ngăn đầu tiên khi bước vào nhà) thì phải dùng tâm phòng để tìm chổ tốt, xấu mà gặp cửa, thì lúc này cửa có tới hai giá trị: 1 là tinh bàn của nhà, và 2 là tinh bàn của phòng. Vậy nó có ảnh hưởng lẩn nhau không ? Tinh bàn của nhà xét tọa hướng có khi ôm trọn cả 4 cánh cửa lớn, nhưng tinh bàn của phòng thì cửa có thể có tới 3 cung khác nhau. Vậy mình có lợi dụng việc này (tinh bàn phòng) để ứng dụng thành môn được không ? (ví dụ chỉ mở 1 cánh cửa thay vì mở cả 4 cánh !)
    Tâm nhà và tâm phòng có sự khác biệt rất lớn, mà những người mới học như em không dám mạo hiểm khi không hiểu rõ, Em nhờ các Anh giải thích dùm để em mạnh dạng mà ứng dụng vào thực tế. Em rất cám ơn !

    Trả lờiXóa
  2. Anh xem giùm em link này!
    http://www.huyenkhonglyso.com/showthread.php?t=3869
    Nhà này xây 1994 vợ sn1984 ở đó. Chồng mới về ở! 2010.
    Anh giúp em dời bếp! và...
    xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa