Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

SUY KHÍ TRÙNG LAI: TAI HỌA KHÓ TRÁNH

Phong thủy huyền không rất chú trọng đến yếu tố vượng khí tới hướng nhà. Nhà mà đón được vượng khí thì gia đạo an khang, tài chính dồi dào, tiêu trừ tại họa. Ngược lại, nếu nhà không đón nhận được vượng khí thì suy bại, tài chính hao tán, tai họa khởi phát.
Nếu như lưu niên phi tinh trùng với khí suy tử của chủ tinh trạch vận thì lý luận phong thủy gọi đó là "suy khí trùng lai", năm đó gia đạo gặp hung họa.



Xin được đưa ra 2 ví dụ sau để dẫn chứng.

Ví dụ 1: 
Ngôi nhà này tọa lạc tại phường Hoàng Liệt - quận Hoàng Mai - Hà Nội, xây dựng vào cuối vận 7, 118 độ, tọa tuất hướng thìn, diễn số như sau:



Nhà này theo lý thì được cách cục châu bảo tuyến, vượng khí đều tới sơn và hướng nên tài - đinh đều vượng. Tiếc rằng được xây dựng vào cuối vận nên phát phúc chẳng được bao lâu thì suy. Bước sang vận 8, sao bát bạch là vượng khí, thất xích là thoái khí nên chuyển từ phúc sang họa. Hướng tinh thất xích và vận tinh lục bạch hợp thành cục thương kiếm sát, chủ phát tai họa bị tai nạn giao thông hoặc bị thương bởi dao kéo búa rìu và các bệnh liên quan đến phổi, họng.
Năm canh dần 2010, lưu niên phi tinh thất xích đến hướng, tức là suy khí trùng lai nên năm này phát tai họa. Sau quả nhiên chủ nhà phát bệnh lao phổi trong năm này.

Ví dụ 2. 
Ngôi nhà này tọa lạc tại huyện Mỹ Đức - Hà Nội. Chủ nhà là nam, sinh năm canh tý, cung tốn. Nhà hướng 223 độ, tọa cấn hướng khôn, lập vào vận 8, diễn số như sau:

Nhà này được cách phụ mẫu tam ban quái. tiếc rằng không có thiết kế phù hợp với lý khí nên không nhận được phúc, ngược lại còn bị họa thượng sơn hạ thủy và phục ngâm.
Ở hướng có hướng tinh nhị hắc là khí suy tử chiếu tới. Năm quý tị 2013, lưu niên phi tinh nhị hắc đến hướng, suy khí trùng lai nên gặp họa. Sau quả nhiên vợ chồng và con trai của chủ nhà đều phát bệnh cùng lúc.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét