Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

VẬN KHÍ NGÔI NHÀ CỦA MỘT SĨ QUAN THUỘC TỔNG CỤC TÌNH BÁO

Ngôi nhà này tọa lạc tại thành phố Hà Nội, được chủ nhà mua lại và dọn đến ở từ năm 2009. Nhà tọa thân hướng dần, kiêm hướng 6 độ, lập vào vận 8, diễn số như sau:



Nhà này do kiêm hướng quá độ nên phải dùng thế quái để bài bố tinh bàn. Nhìn vào đồ hình trên ta thấy rằng vận khí của ngôi nhà rất xấu, bởi cả sơn và hướng đều không có vượng khí chiếu tới. Hướng nhà có hướng tinh tứ lục là khí suy tử của vận 8 chiếu tới nên tài chính không vượng, tụ. Tứ Lục - Bát Bạch đồng cung còn chủ về con cái bệnh tật, viêm mũi hoặc dễ bị chó và rắn cắn.

Trung cung của căn nhà có vận tinh Bát Bạch, hướng tinh Nhất Bạch và sơn tinh Ngũ Hoàng. Theo ngũ hành huyền không thì Ngũ Hoàng và Bát Bạch thuộc hành thổ, Nhất Bạch thuộc hành thủy. Thủy khí Nhất Bạch bị thổ khí của Ngũ Hoàng, Bát Bạch vây khắc, Nhất Bạch là trung nam, bị vây khắc thì trung nam (người nam ở độ tuổi trung niên) trong nhà bất lợi.

Phương tọa của căn nhà biểu thị cho sức khỏe và số lượng nhân đinh trong nhà. Phương này không có vượng khí chiếu tới nên sức khỏe người nhà kém, đặc biệt là trung nam vì nguyên do trung cung có Nhất Bạch bị thổ khắc như đã nói ở trên.

Vì vượng khí không bay tới hướng nhà mà năm quý tị lại có Bát Bạch chiếu tới nên trong năm này gia đạo bất an, sức khỏe kém, mưu sự bất thành. Sau người nhà phản hồi lại, nói đúng là trong năm nhâm thìn và quý tị, công việc rất kém, tài chính sa sút nghiêm trọng.

Hướng ban thờ quay cùng hướng nhà nên cũng đồng thời đón nhận khí suy tử Tứ Lục nên đó cũng không phải là hướng thích hợp đặt ban thờ.

Bếp đặt ở gian trong cùng, phía sau nhà, miệng bếp hướng sang tây bắc, nơi sao Nhị Hắc chiếu tới. Nhị Hắc là sao bệnh phù, thuộc hành thổ, chủ việc reo rắc bệnh tật. Bếp thuộc hành hỏa, đặt hướng vào đó sẽ làm thổ khí của Nhị Hắc càng mạnh thêm sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người trong nhà. thêm nữa là bếp đặt quá gần bồn rửa bát, thủy hỏa khắc nhau nên dễ bị các bệnh về mắt và hệ tim mạch. Vấn đề này chủ nhà xác nhận là đã xảy ra, cho nên vị trí bếp cũng phải thiết kế lại.

Đầu giường ngủ đều quay về phía sau nhà, nơi sao Nhị Hắc chiếu tới nên đây cũng cần phải chỉnh sửa lại.

Hiện tại hướng ất (105 độ) có vượng khí Bát Bạch chiếu tới, hướng tị (150 độ) có sinh khí Cửu Tử chiếu tới. Hai hướng này thích hợp dùng để chiêu tài.

Hướng dần (60 độ) có vượng khí Bát Bạch chiếu tới, hướng đinh (195 độ) có sinh khí Cửu Tử chiếu tới. Hai hướng này thích hợp dùng để gia tăng sức khỏe.

Sau khi tìm hiểu vận khí và nội thất bố trí trong nhà, có thể kết luận rằng ngôi nhà này có cách cục hỏa khanh tuyến nên không thể phát phúc được, nội thất bố trí cũng không hợp với lý khí phong thủy. Nếu ở lâu dài tại đây thì cần phải cải tạo lại để gia tăng tài lộc cũng như sức khỏe cho thành viên trong gia đình.

LƯỢNG THIÊN XÍCH



2 nhận xét:

  1. Anh LƯỢNG THIÊN XÍCH! đón việc như thần vậy hay ghê luôn!
    Thôi viết luôn bài Thủy Pháp cho Em luôn ha ANh!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thủy pháp thì cứ từ từ vì lão vẫn chưa có thời gian. viết bây giờ e rằng lời văn lủng củng mất! :D

      Xóa