Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

VẬN KHÍ MỘT GIA ĐÌNH TẠI THẠCH BÀN - LONG BIÊN - HÀ NỘI

Gia đình này có ngôi nhà cấp bốn tọa càn hướng tốn, kiêm hướng 5 độ, xây dựng năm 2005. Sau khi xây dựng xong được một năm thì chủ nhà qua đời, hàng xóm ai cũng cho là do hạn xây nhà hoặc phạm vào lỗi phong thủy đại kị nào đó nên mới hung như vậy. Sau khi tra cứu thần sát năm ất dậu và lập tinh bàn vận khí cho ngôi nhà thì thấy rằng khi xây dựng không phạm thần sát nào đại hung để đến nỗi vong mạng cả, vận khí của căn nhà cũng rất đẹp. (xem hình bên dưới)



Sau đó vợ của chủ nhà mới nói rằng chồng mình mất bởi căn bệnh ung thư gan. Trước đó đã có mầm bệnh mà không biết, sau này thấy tức bụng mới đi khám thì đã ở giai đoạn cuối nên vô phương cứu chữa.

Trở lại vận khí của căn nhà này. Đây là một ngôi nhà thuộc cục châu bảo tuyến, vượng khí đều tới sơn và hướng nên tài đinh lưỡng vượng. Ở hướng có bát bạch, chủ phát chính tài, lại có thất xích đồng cung, hợp thành cục "vị nhập đẩu ngưu", chủ phát cả hoạnh tài, tức tiền bạc do may mắn mà có.
Sơn tinh nhất bạch cũng bay tới hướng, nhất bạch là văn xương, quẻ địa bàn cung tốn là tứ lục, là văn khúc. Nhất tứ đồng cung chủ phát về khoa danh, vinh hiển, cho nên nhà này không những sức khỏe tốt mà chính tài, hoạnh tài cũng như việc học hành của con cái đều rất thuận lợi.

Sau quả nhiên chủ nhà phản hồi lại, nói đúng là từ khi ở nhà này cả hai mẹ con sức khỏe đều tốt, việc kinh doanh cũng gặp rất nhiều may mắn, tài chính dư dả và đặc biệt là con gái học hành rất giỏi. 

Mặc dù nhà vắng bóng đàn ông nhưng việc làm ăn và tài chính trong nhà ngày một thăng tiến nên quyết định phá dỡ ngôi nhà cấp bốn này đi để xây dựng ngôi nhà hai tầng với kiến trúc hiện đại.

Ngôi nhà mới xây này tọa khôn hướng cấn, kiêm hướng 5 độ, xây dựng năm quý tị (2013), diễn số như sau:


Vận khí của ngôi nhà mới này được cách cục phụ mẫu tam ban quái, một cách cục hiếm gặp và quý, tuy nhiên do thiết kế không phù hợp với lý khí phong thủy nên không nhận được phúc của phụ mẫu tam ban quái, trái lại còn bị họa do thượng sơn hạ thủy và sơn tinh toàn bàn phục ngâm gây lên.

Ở hướng có hướng tinh ngũ hoàng và vận tinh nhịc hắc chiếu tới. Nhị ngũ đồng cung không những tài chính hao tổn mà sức khỏe cũng đi xuống, bệnh tật hoành hành. Nếu không có sự cải tạo mà vẫn chuyển tới ở nhà này thì tai họa là điều khó tránh.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

2 nhận xét:

  1. Vận khí của ngôi nhà mới này được cách cục phụ mẫu tam ban quái, một cách cục hiếm gặp và quý, tuy nhiên do thiết kế không phù hợp với lý khí phong thủy nên không nhận được phúc của phụ mẫu tam ban quái, trái lại còn bị họa do thượng sơn hạ thủy và sơn tinh toàn bàn phục ngâm gây lên!
    Vậy theo Anh thì nhà này phải Thiết kế như thế nào?
    Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa