Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

VƯỢNG TINH KHÔNG ĐÁO HƯỚNG, TÀI LỘC KHÓ DỒI DÀO

Ngôi nhà này nằm trong khu tập thể xí nghiệp bao bì phường Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội. Tọa giáp hướng canh, khai vận năm 2011, diễn số như sau:




Nhà này có cách cục vượng tinh đáo sơn, vốn chủ về tổn tài vượng đinh. Ở hướng có khí suy tử tam bích -tứ lục tới hướng nên tài chính không những không tụ mà còn phát tác bệnh liên quan đến chân và gan, mật. Mặc dù bất lợi về tài chính nhưng công danh cũng có được một chút do ở hướng có nhất bạch - tứ lục đồng cung, Nhất bạch là sao văn xương, tứ lục là sao văn khúc, nếu hình thế bên ngoài hợp cục thì công danh tươi sáng, con cái học hành giỏi giang, tiến bộ. Tiếc là nhà nằm trong khu tập thể, đối diện có nhà hàng xóm che khuất nên công danh không thể phát mạnh được, cùng lắm cũng chỉ giúp thuận lợi trong công việc liên quan đến văn thư, công chức và học hành tiến bộ thôi.

Vì vượng khí không chiếu tới hướng nhà, năm nhâm thìn 2012 khách tinh bát bạch lại bay tới cung đoài (hướng tây) nên năm đó gia đạo bất an, công việc cũng như tài chính sa sút.

Sau quả nhiên chủ nhà phản hồi lại, nói từ khi chuyển tới nhà này thì tài chính khó khăn, không tụ tài, đặc biệt là năm 2012. Tuy nhiên quả là cũng có thuận lợi trong công việc, hay nói cách khác là có danh nhưng không có tài chính.

Bếp đặt tại hướng nam, nơi có sao ngũ hoàng và nhị hắc chiếu tới. Đây là hai sao rất hung trong phong thủy, chủ về bệnh tật hoành hành. Ngũ hoàng và nhị hắc đều có ngũ hành thuộc thổ, đặt bếp hướng về đó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe nên cần phải bố trí lại hoặc áp dụng các biện pháp hóa giải.

Đầu giường ngủ hướng về phương bắc, nơi có sơn tinh nhất bạch là tiến khí chiếu tới nên có lợi cho sức khỏe.

Vận khí nhà này hướng giáp có hướng tinh bát bạch chiếu tới, hướng thìn có hướng tinh cửu tử chiếu tới. Hai hướng này có thể áp dụng các phương pháp chiêu tài.

Hướng giáp có sơn tinh bát bạch chiếu tới, hướng mùi có sơn tinh cửu tử chiếu tới. Hai hướng này có thể áp dụng các phương pháp thúc đẩy sức khỏe.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét