Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

CUỘC ĐẤT CỦA MỘT KỸ SƯ VIỄN THÔNG

Cuộc đất này của một kỹ sư viễn thông tại thành phố Thanh Hóa, hướng 291 độ, tọa ất hướng tân, kiêm hướng, vận 8 diễn số như sau:




cuộc đất có cục vượng khí đáo hướng nên tài chính  tốt đẹp, phát về địa sản, lợi việc văn chức.

Phương tọa của căn nhà không có vượng khí, thay vào đó là khí suy tử tứ lục chiếu tới nên sức khỏe giảm sút. Tứ lục và tam bích đồng cung, vì là khí suy tử nên đùi và chân bị thương tổn, gan mật cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi cục này.

Cục đất này cũng rất bất lợi cho người trung nam ( người nam ở độ tuổi trung niên ). Bởi lẽ nhất bạch thuộc quẻ khảm, là trung nam nhập tù, vận tinh nhất bạch cũng bay tới hướng nhà, bị 2 sao bát bạch thuộc hành thổ vây khắc nhất bạch thuộc hành thủy, vì vậy vận thế của người trung nam rất khó phát triển, thường gặp hung tai.

Hiện tại vượng khí đang chiếu tới hướng nhà, cho nên mặt tiền của nhà phải thông thoáng, mở cửa to chính hướng để đón vượng khí vào nhà, giúp tài chính được vượng phát.

Ban thờ cũng quay cùng hướng nhà để đón vượng khí, và ban thờ cũng nên đặt trên tầng 2 hoặc tầng 3, đặt tại phòng phía trước của căn nhà.

Bếp nấu đặt tại khu vực bên phải phía sau của ngôi nhà ( hướng 60 độ tính từ tâm nhà ). Khi nấu thì lưng của người nấu quay cùng với hướng nhà. Như vậy là bếp tọa đông hướng tây. Hướng đông có tam bích thuộc hành mộc tương sinh cho hỏa khí của bếp, hỏa khí của bếp lại tương sinh cho vượng khí bát bạch, hơn nữa bếp cũng đón nhận được vượng khí nên sẽ trợ giúp cho tài vận của gia đình thêm vượng.

Vì cục thế của ngôi nhà là vượng tinh đáo hướng, phương tọa không có vượng khí, cho nên Đầu giường ngủ cũng nên quay cùng với hướng nhà để đón nhận vượng khí, tốt cho sức khỏe. Hoặc cũng có thể quay đầu giường về hướng nam 195 độ. Hướng này có nhất bạch, là tiến khí, chủ về sức khỏe bình ổn nên cũng cát lợi.

Hướng tây 285 độ có hướng tinh vượng khí, hướng tây bắc 330 độ có hướng tinh sinh khí. Hai hướng này thích hợp dùng để chiêu tài, kích hoạt tài chính giúp tài chính phát mạnh hơn. 

Hướng tây 285 độ cũng có sơn tinh vượng khí, hướng đông bắc 60 độ có sơn tinh sinh khí, hướng nam 195 độ có sơn tinh tiến khí. Ba hướng này thích hợp dùng để gia tăng sức khỏe. 

Nhà này mặc dù có vượng khí tới hướng, nhưng đến năm 2015 ( năm ất mùi ) thì gia đạo bất an, tài chính và sức khỏe đi xuống, mưu sự bất thành. Bởi lẽ năm đó có ngũ hoàng và tam sát tới hướng nhà, nên mới gây lên sự đảo lộn này, đến năm đó cần phải chú ý để hóa giải kịp thời nhằm hạn chế tai họa.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét