Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

HƯỚNG NHÀ CÓ SINH KHÍ, PHẢI CHỜ THỜI MỚI PHÁT

Ngôi  nhà này của một sĩ quan, công tác tại một học viện trực thuộc tổng cục tình báo quân đội, xây dựng năm 2007, tọa đinh hướng quý, diễn số như sau:


Vận khí của ngôi nhà có cách cục vượng tinh đáo sơn, chủ sức khỏe dồi dào, nhân đinh vượng. Về lý mà nói, những nhà có cách cục vượng tinh đáo sơn thì tài chính sa sút, không tụ tài. Tuy nhiên cục thế của nhà này rất may ở chỗ hướng nhà dù không có vượng khí chiếu tới nhưng lại có sao cửu tử là sinh khí của vận 8 bài bố trước hướng nên tài chính bình ổn, mặc dù không phát mạnh bằng vượng khí nhưng cũng không đến nỗi khó khăn. Một khi bước qua vận cửu tử ( bắt đầu từ năm giáp thìn 2024) thì tài chính vượng phát. Có thể nói tài chính của ngôi nhà này phát được 30 năm nữa, trong đó 10 cuối của vận 8 này là bình ổn, 20 năm sau của vận 9 thì đại phát.

Ban thờ quay cùng hướng nhà nên cũng đón nhận được sinh khí cửu tử. Cát lợi.

Hướng bếp quay về phía đông của căn nhà, nơi có sơn tinh ngũ hoàng cùng hướng tinh nhị hắc chiếu tới. Đây là hai hung tinh rất xấu về mặt phong thủy, cho nên đặt bếp hướng về đây là rất bất lợi, cần phải chuyển qua vị trí khác hoặc áp dụng các biện pháp hóa giải. Mặt khác, bếp cũng đặt rất gần bồn rửa bát, dễ dẫn đến các bệnh về mắt và tim mạch.

Đầu giường ngủ của chủ nhà quay về phía bắc, nơi có sơn tinh thất xích chiếu tới nên gây bất lợi cho sức khỏe. Mặt khác hướng bắc có hỏa tiên thiên và hỏa hậu thiên cùng tới nên dễ gây căng thẳng, cáu gắt, tình cảm không thuận lợi.

Đầu giường ngủ của con trai quay về phía nam, nơi vượng khí chiếu tới nên đây mới là chiếc giường cát lợi, đem đến sức khỏe.

Hướng bàn làm việc và bàn học của con đều quay về phía bắc. Khí bản cung của hướng bắc là nhất bạch, vận tinh tứ lục cũng bài bố tới hướng bắc. Nhất bạch là sao văn xương, tứ lục là  sao văn khúc nên hướng này rất phù hợp cho việc kê bàn học và bàn làm việc, giúp cho công việc tiến triển, danh chức thăng tiến, học hành giỏi giang.

Hướng nam có hướng tinh bát bạch, hướng bắc có hướng tinh cửu tử, hướng tây nam có hướng tinh nhất bạch chiếu tới. Đây là những hướng thích hợp cho việc chiêu tài.

Hướng nam có sơn tinh bát bạch, hướng đông bắc có sơn tinh cửu tử, hướng tây có sơn tinh nhất bạch chiếu tới. Đây là những hướng thich hợp cho việc gia tăng sức khỏe.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét