Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

THƯ CẢM ƠN !

Chào các bạn!

Buổi luận giải huyền học gây quỹ từ thiện của hội Lý Số Việt Miền Bắc - diễn đàn Lý Số Việt.com đã thành công tốt đẹp. Để có được sự thành công này, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các nhà tư vấn đã nhiệt tình tham gia, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, Với kiến thức học thuật và kinh nghiệm của mình, các thầy đã đem đến cho đương sự những kiến giải thấu tình đạt lý.

Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã phát tâm quyên góp tài chính giúp các gia đình nghèo khó, các trường hợp đặc biệt khó khăn trong cuộc sống!

Xin cảm ơn quán cafe Mộc - 299 Cầu Giấy đã giúp chúng tôi có địa điểm tổ chức thuận lợi.

Xin cảm ơn các bạn tình nguyện viên đã nhiệt tình giúp chúng tôi trong công tác tổ chức!


Buổi luận giải huyền học gây quỹ từ thiện lần này quyên góp được 22.934.000 VNĐ (hai mươi hai triệu chín trăm ba mươi tư ngàn Việt Nam Đồng)

Chúng tôi cam kết toàn bộ số tiền này được chuyển đến quỹ Tấm Lòng Vàng - Hội Lý Số Việt Miền Bắc để giúp những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sau đây là một vài hình ảnh của chương trình.



















Thay mặt hội Lý Số Việt Miền Bắc

LƯỢNG THIÊN XÍCH



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét