Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

VẬN KHÍ PHONG THỦY NHÀ MỘT KHU ĐỘI TRƯỞNG DÂN QUÂN

Ngôi nhà có kiến trúc dạng ống, tọa lạc tại quận Hoàng Mai - Hà Nội, xây dựng năm quý tị 2013, tọa ất hướng tân, diễn số như sau:


Nhà này có cách cục vượng tinh đáo hướng nên tài lộc dồi dào, ở hướng có song bát đồng cung còn chủ về học hành và văn chức thăng tiến, kinh doanh các lĩnh vực về địa sản thuận lợi.

Phương tọa của căn nhà không có vượng khí chiếu đến nên nhân đinh, sức khỏe sa sút. Phương tọa có sao tứ lục và tam bích đồng cung, vì là suy khí nên sẽ phát tác các bệnh liên quan đến chân và gan, mật, đặc biệt là người trung nam (người nam ở độ tuổi trung niên) trong nhà là hung hơn cả, bởi lẽ nhất bạch là quẻ khảm trong bát quái nhập tù, nhất bạch là trung nam. hướng nhà có song bát thuộc thổ khắc vận tinh nhất bạch thuộc thủy. quẻ khảm bị khắc, nhập tù thì nhất định trung nam bất lợi. Một khi lưu niên hung tinh chiếu đến cần phải nắm bắt và hóa giải kịp thời.

Ban thờ đặt cùng hướng nhà nên cũng đón nhận được vượng khí chiếu tới nên cát lợi.

Bếp đặt tọa đông hướng tây, tạo thành thế tương sinh, hấp thu được vượng khí và làm cho vượng khí mạnh thêm nên đây cũng là hướng cát lợi để đặt bếp, giúp cho tài chính vững mạnh hơn.

Đầu giường ngủ nên quay về hướng tây để nhận vượng khí, hoặc quay về nam để nhận tiến khí, sẽ có lợi cho giấc ngủ và sức khỏe.

Hướng tây có hướng tinh bát bạch, hướng tây bắc có hướng tinh cửu tử, trung cung có hướng tinh nhất bạch. Ba hướng này có thể áp dụng các phương pháp chiêu tài để gia tăng tài chính.

Hướng tây có sơn tinh bát bạch, hướng đông bắc có sơn tinh cửu tử, hướng nam có sơn tinh nhất bạch. Ba hướng này có thể áp dụng các phương pháp tăng cường sức khỏe.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét