Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

QUẺ HỎI NGƯỜI MẤT TÍCH

Sáng ngày 12.8.2013, tôi đọc báo biết tin một sinh viên tên là Phạm Ngọc Ánh leo núi Phan Xi Păng bị mất tích trên đó một tháng nay mà vẫn chưa có tin tức gì, mặc dù được chính quyền, các cơ quan chức năng và người nhà ra sức tìm kiếm. Không rõ cậu sinh viên này hiện giờ lành giữ ra sao, tôi liền gieo một quẻ hỏi tính mạng cậu ta có bị đe dọa không, được quẻ càn biến tiểu súc.

Quẻ này hào phụ mẫu là thần lao khổ trì ứng nên cậu ta gặp phải cảnh khốn khổ bần cùng là điều đương nhiên. Cũng may mà nguyên thần phát động hóa tiến thần tương sinh cho hào ứng, hào ứng thìn thổ gặp trường sinh ở nguyệt lệnh nên dụng thần vượng, lại có hỷ thần thanh long lâm ứng nên dụng thần rất cát lợi, tính mạng nhất định không bị đe dọa.

Quẻ càn là tượng lục xung, hào ứng lại bị nhật thần tương xung nên sẽ nhanh chóng quay về. Đến ngày thìn (18.8) hoặc ngọ (20.8) sẽ về.

LƯỢNG THIÊN XÍCH


2 nhận xét:

  1. Khi đọc bài này nhận ra chủ bút an quẻ không đúng tháng - Trên là 12 -7 -2013 trong quẻ là 12 -8 - 2013 như vậy có ảnh hưởng đến kết quả không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã phát hiện lỗi! Quẻ gieo ngày 12.8.2013 bạn ah!

      Xóa