Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

LƯU NIÊN NGŨ HOÀNG TỚI HƯỚNG NHÀ, DÙ VẬN TỐT CŨNG PHÁT TAI HỌA

Trong quá trình xem xét ngoại cảnh để luận giải phong thủy cho công ty dược phẩm trung ương X - chi nhánh Bắc Giang, tôi có chú ý một ngôi nhà nằm tại phía sau công ty, tọa hợi hướng tị, kiêm hướng, diễn số như sau:



Sau khi lập tinh bàn trên tay, thấy giám đốc chi nhánh đi lại phía tôi, thuận miệng tôi nói: "Ngôi nhà phía sau kia nhân đinh, sức khỏe và tài lộc cũng rất tốt, không những phát về tài mà còn phát về danh. Tuy nhiên năm ngoái ( nhâm thìn 2012 ) thì có hạn, gia đạo năm ngoái suy."

Sau quả nhiên Phản hồi lại nói đó là nhà một quan chức cấp tỉnh của Bắc Giang, năm ngoái bị trộm viếng thăm lấy đi một số tài sản không nhỏ. Năm ngoái ông ta cũng bị phát bệnh, làm méo cả một bên mặt.

Tôi mới giải thích rằng: "sở dĩ vận thế tốt là vì vượng khí tới cả sơn và hướng nên tài đinh lưỡng vượng, thêm văn xương bay đến cung tốn, đồng cung với vượng khí nên văn chức, học nghiệp thăng tiến. Sở dĩ năm ngoái có hạn là vì lưu niên Ngũ Hoàng sát tinh bay tới hướng, dù có đương vận cũng gặp hung trong năm đó."

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét