Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

VẬN KHÍ PHONG THỦY NHÀ CỦA MỘT CÔNG CHỨC THUỘC TỔNG CỤC THUẾ

Ngôi nhà nằm trong một tòa chung cư trên địa bàn quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Tọa tý hướng ngọ, lập vào vận 8, diễn số như sau:



Ngôi nhà có cách cục vượng tinh đáo hướng, vốn chủ về vượng tài mà tổn đinh, may thay phương tọa mặc dù không có vượng khí nhưng lại có sinh khí chiếu tới nên sức khỏe và nhân đinh vẫn tốt đẹp. Song bát đáo hướng không những tài chính hưng vượng mà việc học hành, văn chức cũng thăng tiến, địa sản cũng rất thuận lợi.
Vận tinh tam bích đáo hướng, hợp với hướng tinh thành mộc cục nên việc hợp tác thuận lợi. Tam bích là quẻ chấn trong bát quái, đồng cung với vượng khí bát bạch còn chủ về việc công chức được thăng tiên đột ngột.

Ban thờ đặt tại hướng nam, quay về hướng tây cũng được cát lợi, bởi lẽ khu vực hướng nam có vượng khí chiếu tới, hướng tây có nhất bạch là tiến khí của vận 8 chiếu tới, đều chủ về phát phúc, đặc biệt là về tại lộc.

Khu vực bếp đặt tại hướng đông bắc so với đại thái cực của căn nhà, nơi sao cửu tử chiếu tới. Cửu tử là sinh khí nên vốn chủ về vượng tài, tuy nhiên đặt bếp ở đây sẽ làm cho hỏa khí của cửu tử cực thịnh nên cũng cần phải bố trí hóa giải bớt phần nào. Hướng bếp quay về tây, hợp thành quẻ ký tế nên cũng gọi là hợp hướng.

Giường ngủ hiện đang quay hướng đông, nơi có ngũ hoàng và nhị hắc chiếu tới nên bất lợi cho sức khỏe, cần chuyển đầu giường hướng về nam.

Hướng nam có hướng tinh bát bạch chiếu tới, hướng đông bắc có hướng tinh cửu tử chiếu tới, hướng tây có hướng tinh nhất bạch chiếu tới. Ba hướng này thích hợp chiêu tài.

Hướng nam có sơn tinh bát bạch chiếu tới, hướng nam có sơn tinh cửu tử chiếu tới, hướng tây nam có sơn tinh nhất bạch chiếu tới. Ba hướng này thích hợp cho việc gia tăng sức khỏe.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét