Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

VẬN KHÍ PHONG THỦY NHÀ MỘT GIÁM ĐỐC

Ngôi nhà của một giám đốc công ty dược phẩm trung ương X - chi nhánh Bắc Giang nằm trong địa phận xã Quang Châu - huyện Việt Yên - Tỉnh Bắc Giang, tọa thìn hướng tuất, kiêm 6 độ, xây dựng năm 2006, diễn số như sau:




Nhà này vượng khí đều đến sơn và hướng nên tài lộc và nhân đinh, sức khỏe đều tốt. Trong phong thủy có câu: " Bát phùng tử diệu, hôn sự trùng lai " để nói lên vận khí ngôi nhà nào có cách cục đó thì tin vui bay đến dồn dập, giàu có không ai sánh bằng. Toàn bàn hợp tam ban quái, hướng nhà lại có văn xương bay đến nên không những giàu có mà quyền thế, chức vụ cũng thăng tiến, quả là nhân đinh, phú quý, công danh đều đủ.
Năm tân mão 2011, vượng khí trùng lai nên năm đó gia đạo rất hưng thịnh!

Sau quả nhiên chủ nhà phản hồi lại, nói đúng là như vậy thật! Từ khi chuyển tới nhà này thời vận lên như diều gặp gió, tài chính rất thịnh vượng. Năm 2011 tài chính đại vượng, thu về hàng chục tỷ trong năm đó nên đã có ý định thành lập công ty riêng và mua đất xây biệt thự tại Hà Nội!

Tôi nói thêm: " vận khí tốt như vậy nhưng tiếc rằng 10 năm sau thì đi vào suy thoái, người nhà dễ mắc bệnh phổi hoặc họng do phương tọa có thương kiếm sát, đến lúc đó cần phải lưu ý vì vận khí suy mà không biết thời thế, làm lớn tất dễ gặp họa! "

Lời nhắc nhở đó có lẽ là...thừa nhưng việc nhắc vẫn phải nhắc!

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét