Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

CHƯƠNG TRÌNH LUẬN GIẢI HUYỀN HỌC VÌ TRƯỜNG SA THÂN YÊU

Trường Sa...nơi đầu sóng ngọn gió, quần đảo tiền tiêu bảo vệ tổ quốc chưa bao giờ xa trong lòng người dân đất Việt. Các thệ hệ cán bộ - chiến sỹ và nhân dân trên đảo mặc dù sống trong hoàn cảnh rất khắc nghiệt của thiên nhiên, phải chịu biết bao mưa giông, bão tố và các trận thịnh lộ của biển cả nhưng vẫn một lòng giữ chắc tay súng bảo vệ biển đảo quê hương.




Những người con đất Việt đó mặc dù gánh vác nhiệm vụ quốc gia, phải sống xa nhà, xa người thân, sống trong hoàn cảnh thiếu thốn rất nhiều những điều kiện tiện nghi của cuộc sống hiện đại, song họ vẫn lạc quan, yêu đời và vững tin vào đất nước, vững tin vào tình đoàn kết đồng bào anh em ruột thịt.

Với tâm nguyện được góp một phần nào đó cùng với nhân dân cả nước đến với Trường Sa thân yêu, góp một phần nào đó cùng với nhân dân cả nước khích lệ, động viên tinh thần đến những người con kiên cường của tổ quốc đang ngày đêm bám đảo Trường Sa. Diễn đàn Lý Số Việt ( http://lysoviet.vn ) tổ chức chương trình luận giải huyền học mang tên "VÌ TRƯỜNG SA THÂN YÊU".

MỤC ĐÍCH:

- Nhằm gây quỹ ủng hộ và động viên tinh thần đến cán bộ - chiến sỹ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa. Giúp họ thêm nghị lực, vững tin vượt qua khó khăn, vì nhân dân cả nước đang bằng cách này hay cách khác luôn luôn ủng hộ và hướng tới Trường Sa.

- Thông qua chương trình, chúng tôi hy vọng sẽ tạo thêm động lực để nhân dân cả nước, đặc biệt là thế hệ trẻ thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, sẵn sàng góp công sức của mình vì Tổ quốc Việt Nam.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

Tư vấn, luận giải các lĩnh vực học thuật phương đông, như

1. Phong thủy
2. Tử vi
3. Nhân tướng
4. Chọn ngày
5. Đông y
6. Dịch lý
7. Chọn số điện thoại

Các nhà tư vấn đều là những người có thâm niên và uy tín trong giới học thuật, đã đồng hành cùng chúng tôi trong các chương trình luận giải trước đó và có được sự tín nhiệm của người đến nhờ tư vấn.

THỜI GIAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH:

Hai ngày: Thứ bảy 31.05.2014 và chủ nhật 01.06.2014.
Bắt đầu từ 08h00 đến 18h00

ĐỊA ĐIỂM:

Chic cafe. Số 7 Điện Biên Phủ. Hà Nội




Chương trình rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn khắp mọi miền tổ quốc!

Thay mặt diễn đàn Lý Số Việt

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét