Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

CHƯƠNG TRÌNH LUẬN GIẢI HUYỀN HỌC GÂY QUỸ TỪ THIỆN GIÚP ĐỠ NGƯỜI NGHÈO ĐÓN TẾT GIÁP NGỌ

Chào các bạn!

Tết cổ truyền Giáp ngọ sắp đến, cả xã hội đang khẩn trương hoàn thành công việc của năm cũ và dành thời gian chuẩn bị đón một cái tết đầm ấm, xum vầy cùng người thân. Tin rằng với cái tết quan trọng nhất trong năm này, tất cả chúng ta ai ai cũng muốn chuẩn bị cho thật chu đáo để gia đình mình được đoàn viên trong tình thân ái, đón một năm mới tràn ngập niềm vui và thành công trong cuộc sống.


Mặc dù đời sống xã hội đã được nâng cao rất nhiều, tuy nhiên ở bất cứ đâu cũng vậy, cái nghèo cái đói vẫn dai dẳng đeo bám một bộ phận người dân lam lũ. Ở họ, cái ăn cái mặc hàng ngày vẫn còn rất thiếu thốn, ăn bữa nay lo bữa mai nên với họ, để lo được một mâm cơm tươm tất cúng tổ tiên trong ba ngày tết là điều khó, để mua được những bộ quần áo cho con em mặc tết cũng là điều khó, để lo một cái tết đàng hoàng cho bằng anh em, xóm làng lại càng khó hơn.

Thấu hiểu hoàn cảnh đó của đồng bào, nhân dịp năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, hội Lý Số Việt Miền Bắc, trực thuộc diễn đàn http://lysoviet.vn lên kế hoạch tổ chức chương trình luận giải huyền học để lấy kinh phí đó bổ sung vào quỹ Tấm Lòng Vàng nhằm giúp đỡ phần nào đó cho các hộ gia đình nghèo khó có được cái tết đầm ấm, vui vẻ khi tết đến xuân về.
Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình chúng tôi sẽ đưa vào quỹ từ thiện để trao tặng cho đồng bào nghèo khó trước tết cổ truyền Giáp ngọ.

Chương trình luận giải huyền học sẽ tập trung tư vấn vào các bộ môn sau:

  1. Phong thủy 
  2. Tử vi
  3. Nhân tướng
  4. Chọn ngày
  5. Tư vấn số điện thoại
  6. Cảm xạ
  7. Gieo quẻ dịch
  8. Đông y
Đội ngũ các nhà tư vấn có trình độ học thuật chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, được đông đảo mọi người tín nhiệm, đã đồng hành cùng chúng tôi tổ chức thành công nhiều chương trình trước đó!

Thời gian tổ chức: 
Từ 08h00 đến 18h00 ngày 29.12.2013 ( Tức chủ nhật ngày 27.11.Quý tị )

Địa điểm: 
Hội Quán Lý Số Việt - Khu biệt thự Mễ Trì, đường Đỗ Đức Dục - Hà Nội ( Đối diện cổng số 5 - trung tâm hội nghị quốc gia )

Với tâm ý góp một chút tình cảm đến với đồng bào nghèo khó dịp tết đến xuân về, chương trình rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người yêu thích huyền học cũng như các nhà hảo tâm!


Thay mặt hội Lý Số Việt Miền Bắc

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét