Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

MỘT SỐ DỮ LIỆU NHẤT ĐỊNH ĐỂ CUNG CẤP CHO CÁC NHÀ TƯ VẤN KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH LUẬN GIẢI HUYỀN HỌC

Chào các bạn!

Trong các buổi luận giải huyền học do Hội Lý Số Việt Miền Bắc, trực thuộc diễn đàn http://lysoviet.vn tổ chức, luôn luôn có đa dạng các môn thuật số khác nhau để làm vừa lòng nhu cầu của mọi người. Các môn thuật số đó phải kể đến như Phong thủy, Tử vi, Nhân tướng, Chọn ngày lành, Phù chú, Cảm xạ, tư vấn số điện thoại, v.v...
Trong hầu hết các môn thuật số đó bắt buộc người hỏi cần phải cung cấp dữ liệu chính xác cho nhà tư vấn để lấy đó làm căn cứ luận giải nhằm đem đến câu trả lời cho đương sự.
Nhà tư vấn luận đoán có chính xác hay không, ngoài việc tiếp thu kiến thức học thuật và kinh nghiệm thực tiễn thì việc tiếp nhận thông tin đúng và đủ là rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ kết quả luận giải, vì vậy tôi xin được đưa ra một vài hướng dẫn để mọi người có được thông tin cần thiết cung cấp cho người tư vấn.




1. XEM PHONG THỦY

Nếu các bạn muốn xem phong thủy cho nhà ở, công ty hay cửa hàng của mình ( Gọi tắt là nhà ), dữ liệu thông tin cần thiết bao gồm: Tọa độ của hướng nhà, năm xây dựng hoặc năm dọn đến ở, tuổi của chủ nhà và các thành viên trong nhà, vẽ sơ đồ bố trí nội thất và ngoại thất của nhà.

Có được đầy đủ những thông tin trên thì nhà tư vấn mới có thể tổng hợp và đưa ra được những lời luận đoán chính xác nhất có thể, đồng thời chỉ ra được vị trí tốt - xấu trong căn nhà và cách kích hoạt các hướng tốt lành cũng như hóa giải ở những vị trí hung tai. Tuy nhiên không có gì bằng thực tế! Những thông tin mà các bạn đưa ra rất có thể bị sai hoặc thiếu xót ở đâu đó nên việc mời thầy phong thủy trực tiếp tới nhà để luận giải là lựa chọn số một!

2. XEM TỬ VI

Tử vi là một môn thuật số nghiên cứu về nhân mệnh rất được người dân biết đến và tin tưởng. Khi đưa ra một lá số tử vi của bản thân mình, các bạn có thể hỏi về vận hạn sắp tới của bản thân, cũng có thể hỏi cho bố mẹ, anh em, vợ chồng, con cái. Ngoài ra các bạn cũng nên chú ý đến các lĩnh vực như công danh, tài chính, phúc đức của gia đình và bản thân, đối tác liên kết với mình, v.v...

Để lập lên một lá số tử vi hoàn chỉnh, các bạn phải cung cấp cho nhà tư vấn năm tháng ngày giờ sinh của mình. Nhà tư vấn sẽ căn cứ vào đó và hình tướng của bạn để đưa ra lời luận giải.

3. XEM NHÂN TƯỚNG

Nhân tướng học cũng là một môn thuật số nghiên cứu về vận mệnh của con người. Khác với tử vi, môn nhân tướng không cần phải cung cấp năm tháng ngày giờ sinh, chỉ cần bạn đến gặp nhà tư vấn là họ sẽ nhìn vào thân hình, dáng dấp, sắc diện, chỉ tay, thanh âm, ánh nhìn của bạn để đưa ra lời luận giải. Bạn có thể hỏi nhà tướng mệnh học các lĩnh vực liên quan đến vận hạn của bản thân cũng như của người nhà. Bạn cũng có thể hỏi về hôn nhân, học nghiệp, công danh, tài chính, bệnh tật và các việc liên quan đến cuộc đời bạn. Nhà tướng mệnh học sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng.

Về nhân tướng, để xem được chuẩn, các bạn nên chú ý xem vào buổi sáng, trước khi xem không nên vận động mạnh vì sẽ ảnh hưởng tới khí sắc, nhịp thở, dáng đi của con người, và như vậy sẽ khó chuẩn xác hơn.

4. CHỌN NGÀY LÀNH THÁNG TỐT ĐỂ KHỞI SỰ

Thuật số chọn ngày giờ cũng là một môn được đông đảo người dân ứng dụng trong cuộc sống. Các việc quan trọng nên chọn ngày giờ tốt gồm có:

Cúng tế
Cầu Phúc
Cầu Tự
Nhậm chức
Xuất hành
Đính hôn
Ăn hỏi
Cưới gả
Giải trừ
Mời thầy chữa bệnh
Khởi công
Động thổ
Tu tạo
Phá dỡ
Di chuyển
Nhập trạch
Đặt bếp
Nạp tài
An táng
Cải táng

Người xem phải cung cấp các thông tin về công việc mình dự định làm, tuổi tác của người chủ sự. Nếu là xây dựng hoặc tu tạo nhà cửa, cải tảng thì phải cung cấp thêm hướng của công trình.
Ví dụ các bạn có thể hỏi rằng tôi sinh năm 1960 muốn xây nhà hướng đông nam, Vậy nhờ thầy chọn cho thời gian thích hợp. Đại loại như vậy...

Cho nên khi nhờ tư vấn về xây dựng hoặc tu tạo nhà cửa, mộ phần, các bạn nhất thiết phải đo đạc phương hướng của công trình, xem công trình đó hướng nào, việc này rất quan trọng vì không gian và thời gian có sự tương tác với nhau do đó thời gian khởi sự có thể ảnh hưởng đến vận khí của người chủ sự hoặc cho trạch vận ngôi nhà.

Trên đây là 4 môn thuật số thông dụng thường được đưa vào các chương trình luận giải huyền học do hội Lý Số Việt Miền Bắc - diễn đàn http://lysoviet.vn tổ chức. 4 môn thuật số này yêu cầu cần phải cung cấp thông tin cụ thể và có một số lưu ý như trên, vì vậy mong các bạn đến tham gia chương trình cần ghi nhớ chuẩn bị đầy đủ, tránh sự nhầm lẫn và thiếu xót.
Còn các môn thuật số khác không đòi hỏi phải cung cấp thông tin gì nhiều và đặc biệt nên tôi không hướng dẫn.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét