Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

LỜI CẢM ƠN!

Chào các bạn!

Ngày 28 và 29.12.2013 vừa qua, tại hội quán Lý Số Việt, Diễn đàn http://lysoviet.vn và hội Lý Số Việt Miền Bắc đã cùng nhau tổ chức thành công chương trình LUẬN GIẢI HUYỀN HỌC GIÚP ĐỠ NGƯỜI NGHÈO ĐÓN TẾT GIÁP NGỌ!




Chúng tôi rất vinh dự nhận được sự hợp tác tư vấn của các nhà nghiên cứu, các bạn tình nguyện viên, các nhà hảo tâm và đông đảo các bạn say mê học thuật phương đông tới tham dự.
Chương trình luận giải học thuật từ lâu đã là một bản sắc đặc trưng của diễn đàn Lý Số Việt và hội Lý Số Việt Miền Bắc, thông qua chương trình mà các nhà nghiên cứu khắp nơi có dịp hội tụ, giao lưu và chia sẻ kiến thức học thuật, quảng bá được văn hóa phương đông tới đại bộ phận quần chúng, mặt khác, chương trình cũng mang một ý nghĩa nhân văn hết sức to lớn, đó là hoạt động vì cộng đồng, giúp đỡ những người nghèo khó có động lực và ý chí vươn lên thoát nghèo, đồng thời gieo vào họ những mầm thiện để họ thấy rằng trên đời này vẫn còn rất nhiều những trái tim nhân ái bên cạnh họ, khuyên học không vì chút khó khăn nhất thời mà lạc vào bến mê.

Buổi luận giải học thuật lần này chúng tôi đã quyên góp được 22.000.000 VNĐ (Hai mươi hai triệu Việt Nam Đồng) và đã đưa toàn bộ vào quỹ Tấm Lòng Vàng - hội Lý Số Việt Miền Bắc.
Qua đây chúng tôi trân trọng gửi lời cảm ơn đến các nhà nghiên cứu đã sát cánh cùng chúng tôi tổ chức thành công chương trình này!
Xin cảm ơn các bạn tình nguyện viên và các nhà hảo tâm đã đến ủng hộ công sức và tài chính để đồng bào nghèo có thêm phần lợi lạc từ quý vị!

Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tổ chức trao quà từ thiện tại khu vực vùng núi phía bắc, giúp đồng bào dân tộc thiểu số có chút hơi ấm và hương vị tết dưới xuôi.

Thân ái!

Hà Nội ngày 30.12.2013

Thay mặt diễn đàn Lý Số Việt
Thay mặt hội Lý Số Việt Miền Bắc

Hội trưởng

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét