Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

GẤP RÚT TRIỂN KHAI CỨU TRỢ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG

Thưa các bạn!

Như chúng ta đã biết, khúc ruột miền trung chưa bao giờ phải chịu cảnh tang thương như hiện nay. Bão và lũ ồ ạt kéo đến gần như cùng thời điểm đã làm cho nhân dân miền trung nghèo khổ đến kiệt quệ. Tiếng khóc tang tóc, cái đói, cái rét bao trùm cả miền trung, thật không có lời nói nào có thể miêu tả cảnh tượng tan hoang, kiệt quệ này.


Hòa cùng tấm lòng nhân dân cả nước hướng về khúc ruột miền trung, quỹ Tấm Lòng Vàng - Hội Lý Số Việt Miền Bắc ( Diễn đàn http://lysoviet.vn ) quyết định gấp rút triển khai kế hoạch cứu đói cho đồng bào miền trung.

Do thời gian gấp rút, việc lên ý tưởng, phác thảo kế hoạch và chuẩn bị vật chất chỉ gói gọn trong 2 ngày nên không thể kêu gọi được đông đảo thành viên của hội và các bạn có tâm cùng tham gia. Do đột xuất lên ý tưởng và khởi hành đi cứu trợ quá gấp nên các thành viên nhiệt huyết không kịp xếp lịch đi cùng, hội viên tham gia đi cứu trợ lần này chỉ có tôi và Vũ Kiều Anh ( Green 13 ), vì vậy chúng tôi kết hợp với quỹ từ thiện Tấm Lòng Người Việt Trẻ để cùng nhau sát cánh Cứu đói cho đồng bào miền trung. Quỹ từ thiện này do trưởng nhóm Nghiên Cứu Và Thực Nghiệm Tâm Linh, trực thuộc Trung Tâm Nghiên Cứu Tiềm Năng Con Người thành lập. Với lợi thế của sức trẻ và lòng nhiệt huyết của các thành viên bên đó, nhất định chúng tôi sẽ hoàn thành tốt công việc này, kịp thời tiếp sức cho đồng bào vượt qua khó khăn thiên tai.

Cảm ơn các nhà nghiên cứu huyền học và các nhà hảo tâm đã cùng nhau quyên góp được số tài chính này để tiếp sức cho đồng bào miền trung !

Nguyện hồi hướng công đức này cho toàn thể quý vị và gia đình được an khang, hạnh phúc!


Thay mặt hội Lý Số Việt Miền Bắc

LƯỢNG THIÊN XÍCH 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét