Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

VẬN KHÍ PHONG THỦY MỘT CĂN HỘ CHUNG CƯ

Căn hộ này nằm Nơ 9B - KĐT Bán Đảo Linh Đàm, tọa bính hướng nhâm, kiêm hướng, vận 8 diễn số như sau.


Căn hộ này phát về công chức, văn nghiệp, tài chính ổn định nhưng sức khỏe thì quá kém vì căn do hướng nhà hấp thu được cục văn xương, tài chính ổn định là do có tiến khí chiếu tới hướng nhà, lại có quan tinh tại đó nên nhất định là phát về quan trường.

Phương tọa không có vượng khí chiếu tới, thay vào đó là sát khí ngũ hoàng nên nhân đinh, sức khỏe rất kém.

Người thuê nhà này có phản hồi lại, nói đúng là chủ nhà rất phát về công danh, mới đầu chỉ là 1 cán bộ công an đơn thuần, về ở nhà này thăng tiến rất mạnh, hiện nay đã là phó trưởng công an 1 quận tại trung tâm Hà Nội. Vì phát về công danh khá mạnh nên đây cũng chính là lý do mà chủ nhà không muốn bán đi căn hộ này.

Sức khỏe của vợ chồng chủ nhà và người thuê nhà cũng rất kém, nhất là gia đình thuê nhà này lại có cả cháu nhỏ, từ khi về đây mới khoảng nửa năm mà ốm đau liên tục. Đây là do sát khí tại phương tọa của căn hộ này gây ra nên nhất thiết phải hóa giải để cải thiện tình hình.

Cửa chính của căn hộ và khu vực wc tại hướng nam nên đã dẫn sát khí vào nhà, rất bất lợi cho sức khỏe, vì vậy cần phải hóa giải tại khu vực này.

Ban thờ Phật quay về hướng tây, Ở đây cũng có cục văn xương chiếu tới nên kết hợp được với hướng nhà phát về công danh.

Bếp quay về hướng đông, nơi vượng khí chiếu tới nên bếp một mặt đón nhận được vượng khí, một mặt tương sinh cho vượng khí, làm vượng khí càng vượng thêm nên bếp này cát lợi.

Hướng đầu giường ngủ chính quay về hướng đông, rất tốt cho sức khỏe.

Nhìn chung bố trí nội thất cơ bản là hợp phong thủy, duy chỉ có cửa chính và nhà wc đặt không đúng cách nên đã dẫn sát khí vào nhà gây bất lợi về sức khỏe.

Hướng đông 75 độ có hướng tinh vượng khí, hướng tây nam 210 độ có hướng tinh sinh khí, hướng bắc 345 độ có hướng tinh tiến khí chiếu tới. Ba vị trí này thích hợp chiêu tài lộc.

Hướng đông 75 độ có sơn tinh vượng khí, hướng đông nam 120 độ có sơn tinh sinh khí, trung tâm căn hộ có sơn tinh tiến khí chiếu tới. Ba vị trí này thích hợp tăng cường sức khỏe, có thể kê giường tại khu vực đó hoặc hướng đầu giường ngủ về phương đó.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

2 nhận xét:

  1. Bác Lượng! mọi sự của mình nhận được là do nhân quả (theo đạo phật) không cái gì được hết mà không mất em nghĩ đã là nghiệp và quả thì dáng chịu; chớ được thì lại bị mất cái khác (phước báu) hì hì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy TUDI ah!
      Mọi sự đều do nhân quả và duyên nghiệp mà thành. Người ta bị bệnh tật có thể do quả báo từ kiếp này hoặc thậm chí là kiếp trước, nhưng biết đâu trong đời sống kiếp này người ta đã tích được chút công đức, gây được quả lành nên mới có duyên gặp được người chỉ cho chỗ phạm phong thủy xấu mà giải trừ đi, bệnh tật theo duyên lành đó mà hết. :)

      Xóa