Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

QUẺ HỎI DỰ THẢO VỀ QUY ĐỊNH CHO ĐỐT PHÁO KHÔNG CÓ TIẾNG NỔ

Sau khi có thông tin về dự thảo quy định cho người dân đốt pháo hỏa thuật giải trí, 17h15 ngày 29.5.2013 tôi có gieo quẻ hỏi về dự thảo quy định này có được ban hành hay không, được quẻ Phệ hạp biến Vô vọng.



Quẻ này thấy hào phụ mẫu hưu tù, lại bị nhật thần và hào thê tài động khắc phụ mẫu. Quẻ biến lại hóa lục xung nên chắc chắn rằng dự thảo về quy định này sẽ không được ban hành.

Việc xem xét cho lưu hành rộng rãi sản phẩm pháo hỏa thuật giải trí đã được chuẩn bị khá chu đáo trước đó, nhà máy Z121, nơi sản xuất sản phẩm này cũng đã đảm bảo về số lượng và chủng loại sản phẩm, phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân trong dịp tết cổ truyền giáp ngọ 2014, chỉ còn chờ Bộ Công An rà soát lại các quy định của pháp luật hiện hành cũng như đặc điểm, mức độ an toàn cho người sử dụng đối với các sản phẩm pháo hỏa thuật giải trí là sẽ được tung ra thị trường trong dịp tết cổ truyền thôi.

Sau khi gieo quẻ này xong, thấy người dân bàn luận rất xôn xao về việc này trên các trang mạng xã hội, tôi cũng tham gia và đưa ra nhận định kết quả dựa trên quẻ này.

Đến ngày 12.10.2013, nhà máy Z121 - Tổng cục Công Nghiệp Quốc Phòng, đơn vị duy nhất sản xuất sản phẩm pháo hỏa thuật giải trí bị phát nổ dữ dội.


Sáng ngày 15.10, Thiếu tướng Trần Văn Vệ, Phó tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội (Tổng cục 7) - Bộ Công an, cho biết thời điểm này chưa thể xem xét tới việc cho phép bán rộng rãi các sản phẩm pháo hỏa thuật giải trí (pháo không tiếng nổ) của Nhà máy Z121, Tổng cục Công nghiệp quốc phòng - Bộ Quốc phòng.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét