Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

THƯ CẢM ƠN!

Chương trình luận giải huyền học VÌ TRƯỜNG SA THÂN YÊU của diễn đàn Lý Số Việt (http://lysoviet.vn) diễn ra trong hai ngày 31.5 và 1.6.2014 vừa qua đã thành công tốt đẹp. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của các nhà tư vấn và các bạn có niềm đam mê học thuật phương đông.

Chúng tôi, những người làm chương trình cũng như các bạn tham gia chương trình này đều mong muốn góp một chút tâm sức của mình đến với biển đảo quê hương, dù nhỏ bé thôi nhưng hành động của chúng ta cũng đã hòa chung với nhịp điệu của cả nước hướng về Biển Đông.

Chúng tôi rất cảm ơn các nhà tư vấn đã dành thời gian và công sức cùng chúng tôi tổ chức thành công chương trình này! Cảm ơn các bạn đã hưởng ứng lời kêu gọi và tới ủng hộ chương trình!
Tất cả số tiền lần này thu được, chúng tôi sẽ mua trang thiết bị để phục vụ cho cán bộ chiến sỹ đang ngày đêm giữ vững chủ quyền biển đảo quê hương!

Sau đây là một vài hình ảnh của chương trình:










Thay mặt diễn đàn Lý Số Việt

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét