Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

VẬN KHÍ MỘT NHÀ TẠI XUÂN ĐỈNH - TỪ LIÊM - HÀ NỘI

Ngôi nhà này xây dựng năm 2001, sau đó bước qua vận 8 thì cải tạo lại. Nhà nằm cuối ngõ, 248 độ, tọa giáp hướng canh, kiêm hướng, vận 8 diễn số như sau:



Trước tiên phải chú ý đến một điều rất quan trọng, đó là ngôi nhà xây dựng trên tuyến vị đại không vong, một tuyến vị rất xấu về mặt phong thủy, thường đem đến chuyện đổ vỡ, ly tán, gia đạo sa sút.

Hướng nhà này cũng không có vượng khí chiếu tới nên tài chính không tích tụ, người nhà mộ đạo, thường lễ đi chùa hoặc cầu cúng. Ngoài ra, có văn xương, văn khúc cùng chiếu tới hướng nên văn chức thuận lợi.

Phương tọa của ngôi nhà có vượng khí chiếu tới, Phong thủy học có câu "sơn quản nhân đinh, thủy quản tài lộc". Phương tọa có vượng khí chiếu tới nên nhân đinh vượng, thêm nhân khẩu, sức khỏe tốt. Tuy nhiên hướng nhà có suy khí, dù phương tọa có vượng khí, vốn vượng đinh nhưng người nhà cũng phải đề phòng bệnh về gan, mật và chân.

Hướng ban thờ quay cùng hướng nhà nên cũng hấp thu suy khí, không phải là hướng cát lợi.

Giường ngủ đều quay về hướng đông, nơi vượng khí chiếu tới nên ngủ ngon, thể lực nhanh hồi phục, mạnh khỏe.

Hướng tây nam 210 độ có hướng tinh vượng khí, hướng đông 75 độ có hướng tinh sinh khí, hướng đông nam 120 độ có hướng tinh tiến khí chiếu tới. Ba hướng này thích hợp chiêu tài, giúp tài chính tiến triển, tích tụ.

Hướng đông 75 độ có sơn tinh vượng khí, hướng tây nam 210 độ có sơn tinh sinh khí, hướng bắc 345 độ có sơn tinh tiến khí chiếu tới. Ba hướng này thích hợp dùng để tăng cường sức khỏe, kê đầu giường hướng về đó.

Nhà này có thể kết luận rằng tài khí kém, phạm đại không vong nên gia đạo suy. Hung nhiều, cát ít, không nên ở lâu.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét