Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

VẬN KHÍ PHONG THỦY NHÀ MỘT CHỈ HUY TRƯỞNG QUÂN SỰ

Ngôi nhà này của chỉ huy trưởng quân sự một phường tại quận Hoàng Mai - Hà Nội, tọa thìn hướng tuất, kiêm hướng 6 độ, vận 8 diễn số như sau:



Ngôi nhà có cách cục châu bảo tuyến, vượng khí đều chiếu tới sơn và hướng nên đinh - tài lưỡng vượng, ngoài ra còn đắc cách tam ban quái, nếu bố trí hợp cách thì địa vận kéo dài.
Hướng nhà có văn xương chiếu đến nên tài chính không những vượng phát mà văn chức, học nghiệp cũng tiến bộ, con cái học hành giỏi giang.

Cửa mở chính hướng, hướng ban thờ cùng với hướng nhà nên hấp thu được vượng khí, Cát lợi!

Đầu giường ngủ của vợ chồng chủ nhà và các con đều quay về phía sau của ngôi nhà, nhận được vượng khí nên sức khỏe được đảm bảo, ngủ ngon giấc.

Bể nước sạch nằm tại hướng đông, nơi sao ngũ hoàng chiếu tới. Ngũ hoàng là đại sát tinh xấu nhất trong phong thủy, đặt bể nước tại đó làm cho sát khí đắc địa, hao tài tốn của, bệnh tật khởi phát. Đây là điểm bất lợi thứ nhất theo thuyết phong thủy.

Điểm bất lợi thứ hai đó là nhà này kiêm số quá độ, phạm vào tiểu không vong nên khí bị pha tạp, lúc đương vận thì có thể bình an, khi thất vận thì họa đến rất lớn, thường đem đến đổ vỡ, sinh ly, kiên tụng thị phi. Cho nên nhà này không thể ở lâu được.

Hướng tây bắc (300 độ) có hướng tinh vượng khí, hướng tây (255 độ) có hướng tinh sinh khí, hướng đông bắc (30 độ) có hướng tinh tiến khí chiếu tới. Ba hướng này thích hợp chiêu tài.

Hướng đông nam (120 độ) có sơn tinh vượng khí, trung tâm căn nhà có sơn tinh sinh khí, hướng tây bắc (300 độ) có sơn tinh tiến khí chiếu tới. Ba vị trí này thích hợp gia tăng về sức khỏe.


LƯỢNG THIÊN XÍCH


1 nhận xét: