Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

VẬN KHÍ PHONG THỦY MỘT NHÀ Ở PHỐ NGỌC HÀ - HÀ NỘI

Ngôi nhà 3 tầng có thiết kế dạng ống, tọa dậu hướng mão, kiêm hướng, xây dựng trong vận 7, diễn số như sau:


Nhà này vượng khí đáo sơn, đáo hướng, tài lộc và nhân đinh vượng phát, đặc biệt là chỉ phát về buôn bán và võ nghiệp chứ không phát về văn nghiệp, địa sản thăng tiến.
Nhị hắc - thất xích là hỏa tiên thiên, thời kỳ hưng vượng thì buôn bán nhộn nhịp.

Sau được phản hồi nói nhà này từ trước đến nay chỉ theo nghiệp buôn bán, con cái học hành cũng tốt nhưng không đỗ đạt gì, thi cử lận đận.

Đến năm 2005 thì chủ nhà mất. Tra xét căn nguyên thì thấy mấy điểm sau:
- Nhà xây từ vận 7, đến năm 2004 thì bước qua vận 8, nhà này bắt đầu suy thoái cả về tài chính lẫn nhân đinh.
- Năm 2005 lưu niên phi tinh nhị hắc là bệnh phù chiếu tới hướng.
- Nhà tọa dậu hướng mão. Năm 2005 là ất dậu, hướng nhà bị tuế phá.

Như vậy nhà bước vào giai đoạn suy, đến năm có nhị hắc và tuế phá chiếu tới sẽ gặp hung tai. Điều này ngoài lý khí xấu ra, có lẽ còn có ngoại cảnh kích động hung tinh nữa nên mới hung như vậy.

Sau này chủ nhà được cấp một miếng đất ngay sát cạnh nhà, năm 2006 liền xây dựng và nối liền hai nhà lại với nhau thành một khối. Vận 8 diễn số như sau:


Sau khi chuyển vận mới, ngôi nhà được cách cục vượng khí đáo sơn, chỉ vượng nhân đinh, không vượng tài. Người nhà khỏe mạnh, tăng nhân khẩu nhưng tài chính không tích tụ.

Mặc dù được cục vượng khí đáo sơn, nhưng hướng nhà hấp thu suy khí nên tài chính không những khó tụ mà còn phát bệnh về chân và gan, thường có chuyện cãi vã thị phi.

Sau quả nhiên được phản hồi, nói đã có người nhà phát bệnh viêm gan B, Giờ vẫn đang điều trị. Tài chính cũng khó tụ, vợ chồng người con của chủ nhà cũng hay xảy ra tranh cãi.

Về nội thất bố trí cũng không được tốt, cụ thể là bếp đun nấu đặt sát với cửa chính. Đây là điều kiêng kị cơ bản theo thuyết phong thủy. Bởi lẽ bếp là thực thần, cần phải bố trí nơi khuất, cửa chính không thể đối xung với bếp hoặc quá gần bếp, phạm phải sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.

Bếp tọa nam hướng bắc. Hướng bắc có nhị hắc là bệnh phù chiếu tới, đặt bếp hướng về đó một mặt sẽ hấp thu khí suy tử, một mặt làm cho bệnh phù vượng thêm, rất bất lợi, cho nên bếp này cần phải di chuyển tới vị trí khác thích hợp hơn.

Ban thờ quay về hướng nam, nơi tiến khí chiếu tới, chủ tài vận bình ổn.

Đầu giường ngủ của chủ nhà hướng về bắc, nơi sao ngũ hoàng, nhị hắc chiếu tới nên sức khỏe kém.

Đầu giường ngủ của vợ chồng người con quay về hướng nam, giường ngủ lại đặt ngay dưới dầm chạy dọc cùng giường. Thêm hướng nam có lục bạch chiếu tới, lục bạch là quẻ càn, là đầu, cộng thêm giường ngủ bị dầm dọc đè tới nên giấc ngủ thường không ngon giấc, hay bị đau đầu, ảnh hưởng tới sức khỏe. Điều này cũng đã được người con của chủ nhà phản hồi lại là đúng.

Hướng tây 270 độ có hướng tinh vượng khí, hướng đông bắc 45 độ có hướng tinh sinh khí, hướng nam 180 độ có tiến khí chiếu tới. Ba hướng này thích hợp chiêu tài.

Hướng tây 270 độ có sơn tinh vượng khí, hướng tây bắc 315 độ có sơn tinh sinh khí, trung cung có sơn tinh tiến khí chiếu tới. Ba vị trí này thích hợp gia tăng về sức khỏe, kê đầu giường hướng về đấy.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét