Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Vận khí suy mà mang họa thương kiếm sát

Ngôi nhà này tọa lạc tại khu tập thể thiết bị vật tư nông sản, phường Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội. Chủ nhà là nam, sinh năm ất mùi, cung ly. Xây năm 2003, vận 7, 179 độ tọa tý hướng ngọ, diễn số như sau:



Vì là nhà trong khu tập thể nên có kiến trúc dạng ống, trước mặt tiền nhà là con đường lớn dẫn vào KĐT mới Pháp Vân - Tứ Hiệp.

Nhà tọa tý hướng ngọ, lập vào vận 7 thì bị cách cục thượng sơn hạ thủy. Bước qua vận 8, sơn tinh bát bạch là vượng khí bay tới phương tọa của căn nhà nên nhân đinh, sức khỏe tốt. Hướng nhà không nhận được vượng khí, thay vào đó là khí suy tử lục bạch bay tới, hợp với sơn tinh thất xích thành cục thương kiếm sát nên không những tài chính sa sút mà còn gặp họa do thương kiếm sát gây ra, cho nên người trong nhà dễ bị tai nạn giao thông, bị kim loại, dao kéo khắc thương thân thể, hoặc là bị mắc các bệnh về phổi, khí quản, họng.
Thực tế năm ất mão 2011, người vợ bị phát bệnh ung thư tuyến giáp (tại họng), phải phẫu thuật và áp dụng xạ trị. Sở dĩ ứng vào năm ất mão là tại vì lưu niên phi tinh nhị hắc bay đến hướng nhà. Nhị hắc là bệnh phù, chuyên gieo rắc tai họa bệnh tật. Năm đó cũng là năm khởi công làm con đường trước hướng nhà, máy móc đào xới ngày đêm làm kích động hung tinh nên họa tới càng nhanh và dữ dội.

Ban thờ thần tài đặt tại góc cửa bên phải, hướng tây nam. Nơi đây có hướng tinh bát bạch là vượng khí chiếu tới. Ban thờ quay về hướng đông, nơi hướng tinh cửu tử là sinh khí chiếu tới nên ban thờ thần tài này đem đến cơ hội tài chính rất tốt cho ngôi nhà. Có thể nói tài chính trong nhà chủ yếu là do tài vị đem lại chứ hướng nhà thì rất kém.

Bếp quay về hướng đông, nơi sao cửu tử là sinh khí chiếu tới, theo lý thì sẽ vượng tài nhưng e rằng không được an toàn, bởi lẽ sao cửu tử là quẻ ly, ngũ  hành thuộc hỏa. Bếp cũng thuộc hỏa, hướng về đấy thì hỏa khí cực thịnh, dễ dẫn đến hỏa tai, các đồ dùng chạy điện hoặc phát sinh nhiệt thường bị quá tải, cháy chập.

Theo vận khí của ngôi nhà thì phương tây nam có hướng tinh bát bạch chiếu tới, phương đông có hướng tinh cửu tử chiếu tới, phương đông nam có hướng tinh nhất bạch chiếu tới. Những hướng trên đều thích hợp bố trí các vật phẩm chiêu tài lộc.

Phương bắc có sơn tinh bát bạch chiếu tới, phương tây nam có sơn tinh cửu tử chiếu tới, phương đông có sơn tinh nhất bạch chiếu tới. Những hướng trên đều thích hợp đặt các vật phẩm gia tăng sức khỏe.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét