Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Vận khí của gia đình nữ thiếu tá quân đội

Ngôi nhà này của một gia đình nữ thiếu tá quân đội, tọa lạc tại quận Hà Đông - Hà Nội, được xây dựng năm 2007, vận 8 - tọa tuất hướng thìn, kiêm hướng 1 độ, diễn số như sau:



A. LUẬN GIẢI CHI TIẾT VẬN KHÍ CỦA NGÔI NHÀ.

Đây là một ngôi nhà hình ống, trước mặt tiền có đoạn ngõ chiếu thẳng tới, chếch sang bên trái có góc tường nhà hàng xóm chiếu, lại có cách cục hỏa khanh tuyến nên tài lộc và nhân đinh đều kém. Hướng nhà có sao lục bạch là khí suy tử của vận 8 chiếu tới nên tài chính kém, lại có vận tinh thất xích bài bố tới, hợp thành cục thương kiếm sát, ngoại cảnh thì có đoạn ngõ xung chiếu thẳng tới. Lý khí là thương kiếm sát, ngoại cảnh là xuyên tâm sát nên nhà này ngoài hao tán tài lộc ra còn ẩn chứa họa tai nạn do kim khí gây ra, như tai nạn giao thông, tai nạn do dao kéo, do kim loại gây ra hoặc mắc các bệnh về khí quản, họng, phổi.

Năm nhâm thìn 2012 này, thái tuế và ngũ hoàng chiếu tới hướng nhà nên trong năm này gia đạo sa sút rõ rệt, tài chính hao tổn, công việc không thuận lợi.
Sau quả nhiên chủ nhà phản hồi lại, đúng là gia đạo năm nay bất an, tài chính sa sút.

Phương tọa của căn nhà tuy không có vượng khí chiếu tới nhưng lại có sao nhất bạch, là tiến khí bài bố nên sức khỏe, nhân đinh cũng được an tâm phần nào.

Hướng giường ngủ và ban thờ đều quay về hướng đông bắc, nơi đây có sao nhất bạch văn xương, lại là tiến khí của vận 8 chiếu đến nên tài chính bình ổn và văn chức, công danh được lợi từ đây. Quả nhiên được phản hồi lại rằng từ khi ở ngôi nhà này, cứ đều đều năm nào chủ nhà cũng được thăng chức, nhưng mức lương thì vẫn chưa tương xứng, tài chính trong nhà tuy có khó khăn nhưng vẫn đủ dùng, duy năm nay có sa sút hơn nhiều so với các năm trước. Đây là do họa của thái tuế và ngũ hoàng chiếu tới hướng nhà như đã luận ở phần đầu.

Hướng bếp và bàn làm việc của vợ đều quay về tây nam. Nơi đây có hướng tinh tứ lục chiếu tới, tứ lục là thần văn khúc, chủ quản việc văn chức, học hành. Sao tứ lục ngũ hành thuộc mộc, tương sinh cho hỏa khí của bếp nên đây là hướng cát lợi cho việc văn chức, phù hợp với công việc hiện tại của gia đình. Vị nữ thiếu tá này hiện đang bảo vệ luận án tiến sỹ nên hướng này rất tốt, sẽ đem lại học nghiệp, văn chức tươi sáng. Tiếc rằng nơi làm việc bố trí không được hợp lý cho lắm, cục văn xương, cục nhân trí không hỗ trợ cho nhau nên giảm đi phần cát lợi.

Hiện tại hướng tinh bát bạch là vượng khí chiếu tới hướng tây bắc 300 độ, hướng tinh cửu tử là sinh khí bay tới hướng tây 255 độ, hướng tinh nhất bạch là tiến khí bay tới hướng đông bắc 30 độ. Các hướng này thích hợp đặt các vật phẩm chiêu tài như bể cá, đài phun nước, phong thủy luân, tỳ hưu, kim tự tháp...

Sơn tinh bát bạch là vượng khí bay tới hướng đông nam 120 độ, sơn tinh cửu tử là sinh khí bay tới hướng cung trung, sơn tinh nhất bạch là tiến khí bay tới hướng tây bắc 300 độ. Tại các vị trí này nên bày các vật phẩm gia tăng sức khỏe như quả cầu thạch anh, đá thạch anh.

B. LUẬN GIẢI LƯU NIÊN PHONG THỦY TỪ NĂM 2013 ĐẾN 2017.

- Năm 2013. tứ lục đến hướng. chủ tinh lục bạch khắc xuất khách tinh tứ lục nên năm này vẫn hao tán tài chính. Tứ lục và lục bạch lại hợp thành cục dịch mã nên không những tài chính vẫn hao tổn mà bản thân người trong nhà thường xuyên phải di chuyển mà không an vị một chỗ, dễ bị điều động đi công tác hoặc phải sống xa gia đình. 

Hướng bếp bị sao nhị hắc chiếu tới. nhị hắc là sao bệnh phù, chuyên đem đến bệnh tật nên năm này hướng bếp cũng xấu, cần áp dụng các biện pháp hóa giải để được bình an.

- Năm 2014. Tam bích đến hướng. Tam bích là tặc tinh, còn gọi là Xi Vưu, tính thích đấu đá nên thường đem đến họa trộm cướp, cãi cọ thị phi. Tam bích cũng là sao thuộc một nên vẫn đem đến sự hao tài.

Tháng 1 và 10 âm lịch, nguyệt tinh thất xích đến hướng, hợp thành cục xuyên tâm sát, chủ bị trộm cắp, hao tổn tài sản.

Tháng 6 âm lịch, nguyệt tinh nhị hắc bay tới hướng, hợp thành cục đấu ngưu sát, chủ bị khẩu thiệt thị phi, cãi vã to tiếng.

- Năm 2015. nhị hắc bay đến hướng. Nhị hắc là sao bệnh phù, ngũ hành thuộc thổ, chuyên đem đến họa về bệnh tật, sức khỏe giảm sút và cãi cọ, thị phi.

Tháng 2 và 11 âm lịch, nguyệt tinh tam bích đến hướng, thành cục đấu ngưu sát, chủ bị khẩu thiệt thị phi.

Tháng 3 và 12 âm lịch, nguyệt tinh nhị hắc lại tới hướng nên những tháng này cần đề phòng sức khỏe sa sút, hay bị cảm, ốm do thay đổi thời tiết.

Tháng 9 âm lịch, nguyệt tinh ngũ hoàng tới hướng nên tháng này là tháng xấu nhất trong năm. Cần đề phòng bệnh tật, tai nạn, dịch bệnh hoành hành.

- Năm 2016. Nhất bạch bay đến hướng. Nhất bạch là sao văn xương, lại là tiến khí của vận 8 nên theo lý thì sẽ chủ về tài chính bình ổn, lợi cho việc công chức và học nghiệp, nghiên cứu. 

Tháng 1 và 10 âm lịch, nguyệt tinh nhất bạch tới hướng. Tháng 7 âm lịch, nguyệt tinh tứ lục tới hướng nên trong những tháng này lợi cho việc học hành, đỗ đạt, văn chức thăng tiến.

- Năm 2017. Cửu tử tới hướng. Đây là sao hỷ khánh, chuyên đem lại những điều vui mừng, tốt đẹp, bay tới hướng nhà thì rất cát lợi, công việc hanh thông, gia đạo an lành, tài chính tốt đẹp.

Trên đây là bài luận giải vận khí và lưu niên phong thủy 5 năm tiếp theo. Về cơ bản thì nhà này đã thất vận nên khó phát phúc được, cần đặt các vật phẩm chiêu tài và gia tăng sức khỏe, đồng thời hóa giải hung sát thì mới mong yên ổn được. Nhà này có cách cục bị tai nạn hoặc bị thương do kim loại, dao kéo. Chủ nhà lại thường xuyên đi lại thất thường, đi sớm về trễ, thường xuyên nhậu và tiếp khách, đối tác nên thường lái xe trong tình trạng nồng độ cồn trong người cao, rất nguy hiểm nên cần thay đổi lại cách sinh hoạt và đồng thời hóa giải thương kiếm sát để tránh hậu họa.


LƯỢNG THIÊN XÍCH


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét