Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Vận khí nhà một cố quan chức cấp cao

Căn nhà của một cố quan chức cấp cao, nằm trong khuôn viên Y Miếu, 16 độ, tọa đinh hướng quý, lập vào năm 1993, vận 7, diễn số như sau:




Hiện tại vị quan chức kia đã mất, căn nhà này giờ là nơi cư trú của 4 thành viên trong gia đình. Xét địa vận của căn nhà này ta dễ dàng nhận thấy giờ đã thất vận. Tọa đinh hướng quý ở vận 7 là vượng tinh đáo hướng, đại lợi về tài lộc mà bất lợi về nhân đinh. Giờ đã bước qua vận 8 nên căn nhà vận 7 này khó lòng mà phát phúc được nữa, bởi lẽ bước qua vận 8 thì sao bát bạch là vượng tinh, sao thất xích là suy tinh, nhà xây trong vận 7, dù có được vượng sơn vượng hướng, nhưng một khi đã qua vận 8 thì sơn và hướng không còn nhận được vượng khí nữa, nên tài lộc và nhân đinh suy giảm là điều khó tránh.
Hướng nhà có vận tinh tam bích và hướng tinh thất xích hợp thành cục xuyên tâm sát, chủ bị hao tài và trộm cướp. Thực tế qua phản hồi của chủ nhà thì nhà này thường xuyên bị mất trộm. Đây đều là do họa của xuyên tâm sát mà ra.
Hơn nữa ở hướng có 2 sao thất xích và 1 sao tam bích. Thất xích là quẻ đoài, ngũ hành thuộc kim, còn tam bích là quẻ chấn, ngũ hành thuộc mộc. Tam bích bị 2 sao thất xích vây khắc, hơn nữa hướng tinh tam bích lại nhập tù, tam bích cũng là trưởng nam, bị khắc sát thì người trưởng nam trong nhà tất sẽ gặp tai họa. Sau chủ nhà phản hồi lại bố mình đúng là bị ung thư vòm họng mà mất. Sở dĩ bị ung thư vòm họng vì đây là căn bệnh thuộc hành kim, mà bản thân tam bích lại bị thất xích kim khắc nên mới ứng như vậy.

Ban thờ hiện đang đặt trên tầng 3, tọa tân hướng ất, hướng ất (đông) hiện có sao ngũ hoàng chiếu tới, ngũ hoàng là đại sát tinh mậu kỷ, là sao hung sát nhất trong phong thủy. Ban thờ hướng về sao này quả thực rất xấu, cần phải chuyển lại hướng ban thờ hoặc áp dụng các biện pháp hóa giải.

Hướng giường ngủ của bà chủ nhà hiện đang quay đầu về hướng nam, nơi sơn tinh lục bạch chiếu tới. Lục bạch là quẻ càn, là đầu, trong vận 8 là suy khí, nếu đầu giường quay về đây sẽ dẫn đến đau đầu, sức khỏe giảm sút.

Hướng giường ngủ của vợ chồng người con quay về hướng tây. Nơi đây có sơn tinh tứ lục, hướng tinh nhất bạch chiếu tới, nhất tứ đồng cung sẽ được lợi về mặt văn chức, học hành và danh tiếng. Hướng tinh nhất bạch là tiến khí của vận 8 nên ngoài việc lợi cho văn chức, danh tiếng ra thì hướng giường ngủ này còn lợi về mặt tài chính.

Hiện tại, hướng nam, tức phương tọa của ngôi nhà có vượng tinh bát bạch chiếu tới. Hướng đông bắc có sinh khí cửu tử chiếu tới. Hướng tây có nhất bạch tiến khí...ba vị trí này rất thích hợp đặt bể cá, tháp nước, phong thủy luân hoặc kim tự tháp để gia tăng tài lộc.

Hướng tây nam có sơn tinh bát bạch chiếu tới, hướng đông có cửu tử sinh khí chiếu tới, hướng đông nam có tiến khí nhất bạch...ba hướng này rất thích hợp đặt quả cầu thạch anh, đá thạch anh để gia tăng sức khỏe.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét