Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

THƯ CẢM ƠN !



Thưa các bạn!

Trong hai ngày 29 và 30 - 12 - 2012 vừa qua, trong không khí náo nức chào đón năm 2013 và xuân Quý Tị, diễn đàn Lý Số Việt và hội Lý Số Việt Miền Bắc đã cùng tổ chức buổi luận giải huyền học gây quỹ từ thiện giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Buổi luận giải đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng khó quên trong lòng mọi người, đặc biệt là khách tới xem ủng hộ, vì hầu hết mọi người đều ra về trong tâm trạng thỏa mãn. Thỏa mãn vì bản thân đã tự tay đóng góp một chút vật chất cho người nghèo, thỏa mãn vì đã phần nào hiểu được vận mệnh của bản thân mình, thỏa mãn vì biết được phong thủy nhà mình, biết được thời vận ra sao, phương hướng kích phát điều tốt và hóa giải tai ương thế nào, v.v...


Có thể nói, mô hình kết hợp giữa hoạt động từ thiện và dự đoán tương lai của diễn đàn mình đã, đang và sẽ là mô hình hoạt động rất hiệu quả, tạo sự chuyển biến tích cực trong tâm thức thiện nguyện của mỗi chúng ta, góp phần đem lại niềm vui cho những gia đình nghèo khó, giúp họ có cái nhìn lạc quan hơn trong cuộc sống để từ đó có động lực vươn lên số phận, thoát khỏi cái đói, cái nghèo.

Để chương trình này thành công tốt đẹp, phải kể đến sự ủng hộ nhiệt tình của quý vị thiện tâm, không quản ngại đường xa, không quản ngại cái rét cắt thịt của mùa đông phương bắc, đã đến phát tâm ủng hộ chương trình cả về vật chất lẫn tài chính!
Chúng tôi cũng rất cảm ơn các thầy đã đến tư vấn cho chương trình. Với kiến thức và kinh nghiệm học thuật của mình, các thầy đã đem đến cho đương sự những lời luận giải, những giải pháp thấu tình đạt lý, giúp họ có được những hướng giải quyết công việc được tốt nhất!
Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến cafe VeLa - 35 Hàng Vôi và quán Ẩm Thực Phố Cổ - Cổng trái SVĐ quốc gia Mỹ Đình đã giúp chúng tôi có được địa điểm tổ chức thuận lợi và chu đáo!
Cảm ơn các bạn tình nguyện viên đã đến giúp đỡ chương trình trong công tác chuẩn bị và tiếp đón được chu đáo!

Thưa các bạn ! tài chính và vật chất quyên góp được trong lần này, chúng tôi hứa sẽ trao đến tận tay các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đảm bảo đúng đối tượng và đạt hiệu quả cao.
Hy vọng những lần tổ chức sau, chúng tôi vẫn nhật được sự ủng hộ nhiệt tình của các thầy và những tấm lòng thiện nguyện của quý vị gần xa!

Nhân dịp năm mới 2013 và tết cổ truyền Quý Tị đang đến gần, tôi thay mặt BQT diễn đàn - hội Lý Số Việt Miền Bắc kính chúc quý vị và các bạn cùng toàn thể gia đình bước sang năm mới sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công!

Sau đây là một vài hình ảnh của buổi luận giải huyền học, tổ chức tại cafe VeLa - 35 Hàng Vôi.









Hà Nội ngày 1 - 1 - 2013

Thay mặt BQT diễn đàn
Hội Lý Số Việt Miền Bắc

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét