Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Hội Lý Số Việt Miền Bắc kêu gọi tình nguyện viên đi xác minh thông tin




Chào các bạn!

Hiện nay quỹ từ thiện của hội Lý Số Việt Miền Bắc đang dần hoạt động ổn định và có hiệu quả, để lại dư âm rất tốt đẹp trong lòng những gia đình được giúp đỡ, người dân địa phương cũng dành những tình cảm tốt đẹp khi chương trình trao quà từ thiện về hoạt động tại địa phương.


Nhằm đẩy mạnh phong trào từ thiện cho diễn đàn nói chung và hội Lý Số Việt Miền Bắc nói riêng, chúng tôi đang gấp rút tiến hành chương trình luận giải huyền học gây quỹ từ thiện, trước mắt tập trung cho chương trình "tết cho người nghèo". Hiện nay đã cơ bản có được những địa chỉ cần giúp đỡ tại xã Bắc Sơn - Sóc Sơn - Hà Nội.

Để đảm bảo cho chương trình trao quà từ thiện được thông suốt, trao đúng đối tượng và đạt hiệu quả cao, hội Lý Số Việt Miền Bắc kêu gọi các bạn có tâm huyết với hoạt động từ thiện tham gia làm tình nguyện viên. 
Nhiệm vụ của tình nguyện viên là đi tiền trạm, trực tiếp liên hệ với lãnh đạo địa phương, trực tiếp tới xác minh những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thu thập thông tin và tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của họ để từ đó giúp cho hội Lý Số Việt Miền Bắc có danh sách cần giúp đỡ, để các buổi tổ chức chương trình trao quà từ thiện diễn ra được thuận lợi, thành công.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tình nguyện viên đi xác minh thông tin, hội Lý Số Việt Miền Bắc đảm bảo chế độ phụ cấp công tác phí gồm tiền đi lại và tiền ăn trong ngày cho các tình nguyện viên.

Trước mắt, các hoàn cảnh khó khăn ở xã Bắc Sơn - Sóc Sơn - Hà Nội đã được đi xác minh. 
Chúng tôi vẫn còn các trường hợp là học sinh, sinh viên nghèo, hiếu học, và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Yên Phong - Bắc Ninh. 
Các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Bình Lục - Hà Nam chưa đi xác minh được. Riêng ở Yên Phong đã có cán bộ hội chữ thập đỏ ở địa phương dẫn tình nguyện viên đi xác minh nên sẽ thuận lợi hơn.

Trên diễn đàn ta có ai ở 2 địa chỉ trên, có tâm huyết với từ thiện, xin mời đăng ký tại đây hoặc liên hệ với tôi theo số 0933.184.889 để lấy thông tin cụ thể.

Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn!


Thay mặt hội Lý Số Việt Miền Bắc.



LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét