Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

VẬN KHÍ CỦA MỘT CỬA HÀNG THỜI TRANG TẠI PHỐ GIẢNG VÕ - HÀ NỘI


Cửa hàng này khởi nghiệp năm 2012, vận 8, tọa tốn hướng càn, diễn số như sau:







Nằm đối diện TT triển lãm Giảng Võ, cửa hàng này có mặt tiền rộng khoảng 3,2m, nở hậu. Chủ cửa hàng  là nữ, sinh năm nhâm thìn 1972, cung cấn.

Xét về vận khí của ngôi nhà này, hiện tại đang ở vận 8, nhà tọa tốn hướng càn là cách cục châu bảo tuyến, tức vượng khí đều bài bố tới sơn và hướng, chủ tài chính hưng vượng, doanh số bán hàng cao, sức khỏe đảm bảo.
Ở hướng có bộ sao lục bạch – bát bạch, hợp thành cách cục “phú cận đào chu, càn kim kiến thổ”. Không những tài chính đại lợi mà danh tiếng, thương hiệu cũng bay xa, tỏa sáng. Hướng nhà lại gần đường lới, có lưu lượng xe chạy khá cao, theo Phong thủy, đường xá được liệt là hư thủy. Ở hướng đang vượng, lại gần hư thủy, tài chính nhất định phát đạt.

Vì vượng khí tới hướng cho nên tại đây thích hợp gặp thủy. Phong thủy có câu “sơn quản nhân đinh – thủy quản tài”, cho nên bố trí mành nước, bể cá, đài phun nước tại vị trí này sẽ rất tốt cho việc chiêu tài.

Xét về tuổi thì nữ sinh năm nhâm tý có cung phi là Cấn, cửa hàng hướng tây bắc là được thiên y, chủ vượng tài, khỏe mạnh, ít bệnh tật.
Nhà tọa tốn hướng càn. Vòng phúc đức khởi tại thân, thuận hành đến càn (hướng nhà) là được cung quan tước, chủ được danh tiếng, hưng vượng.

Tổng hợp các luận giải trên, có thể kết luận rằng đây là một cửa hàng rất tốt. Tài chính dồi dào, thương hiệu vang xa, chủ và nhân viên làm tại đây đều khỏe mạnh, công việc kinh doanh đạt hiệu quả cao.

Năm nay và năm sau, thái tuế ở hướng đông nam, nên hướng tây bắc, tức hướng của cửa hàng bị tuế phá. Tuế phá là hung thần, với đặc tính là nơi âm khí tích tụ mạnh nhất, cho nên trong năm nay và năm sau gia đạo trì trệ, việc kinh doanh gặp khó khăn, tài chính hao hụt. Để hóa giải tuế phá, ta có thể treo 2 chiếc đèn “trường minh đăng” tại trước mặt tiền của cửa hàng, mục đích là để tiếp thêm dương khí cho cửa hàng, giảm được sự hung hại do tuế phá gây ra.

Năm giáp ngọ 2014, sao ngũ hoàng tới hướng. Đây là sao rất xấu về mặt phong thủy, chủ việc gia đạo bất an, kinh doanh trở ngại, tai nan, bệnh tật. Đặc biệt nguy hiểm khi trước hướng nhà bị kích động. (đào hố, chặt cây, đập phá, gần đường, v.v…)
Cửa hàng này lại gần đường lớn, lưu lượng xe qua lại thường xuyên làm kích phát hung tinh gây lên họa.
Tháng nguy hiểm nhất trong năm này là tháng 5 và tháng 8 âm lịch.
Để hóa giải sát khí của sao ngũ hoàng gây ra, ta có thể chọn ngày tốt để treo gương bát quái bằng đồng, treo chuông gió đồng hoặc hồ lô đồng trước cửa để hóa giải.

Năm ất mùi 2015, sao tứ lục tới hướng. Tứ lục thuộc mộc, khắc nhập cho chủ tinh bát bạch nên năm này tài chính thuận lợi. Đây lại là sao Văn Xương, quản việc văn chức, công danh, danh tiếng. Cho nên năm này tài chính không những tiến triển mà thương hiệu cũng được thị trường biết đến nhiều hơn.
Năm này nên tranh thủ cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu, tất sẽ đem đến kết quả bất ngờ.
Tháng 3, 6 và 12 âm lịch năm này là thời kỳ thương hiệu đến với người tiêu dùng ấn tượng nhất trong năm.

Năm bính thân 2016, sao tam bích tới hướng. Tam bích có ngũ hành thuộc mộc, khắc nhập cho chủ tinh bát bạch, vốn dĩ luận là tốt cho tài chính, nhưng thực ra thì không phải thế. Tam bích là sao suy tử của vận 8, cũng là sao thích đấu đá, tranh giành nên còn có tên là Suy Vưu. Bay đến hướng nhà, chủ hao hụt tài sản, tranh cãi, thị phi, kiện tụng, đấu đá lẫn nhau, cho nên cần phải áp dụng biện pháp hóa giải để đón lành tránh dữ, kẻo để xảy ra việc rồi mới tìm cách hóa giải thì đã không còn cứu vãn.
Tháng 2 và tháng 11 âm lịch, lưu nguyệt tinh nhị hắc đến hướng, hợp thành cách cục “đấu ngưu sát”, chủ cãi vã, thị phi, kiên tụng.
Tháng 6 âm lịch, nguyệt tinh thất xích đến hướng, hợp thành cục “xuyên tâm sát” chủ bị trôm cướp, hao hụt tài sản, mất cắp.
Đây là những tháng đặc biệt chú ý trong năm này.
Để áp dụng biện pháp hóa giải sao tam bích, nên thắp 2 chiếc đèn “trường minh đăng” tại hướng cửa hàng, lưu ý là phải thắp quanh năm, bất kể đêm ngày.

Năm đinh dậu 2017, sao nhị hắc tới hướng. Đây là sao bệnh phù, chủ bị bệnh tật quấy nhiễu, tinh thần và thể chất kém, dễ suy sụp nên năm này cũng là 1 năm cần phải áp dụng các biện pháp hóa giải.
Tháng 5 và tháng 8 âm lịch là 2 tháng sức khỏe kém nhất, tài chính cũng không ổn định.
Tháng 7 âm lịch, nguyệt tinh tam bích đến hướng, hợp thành cục “đấu ngưu sát”, chủ cãi vã, thị phi, bất đồng quan điểm.
Nên chọn ngày tốt để treo hồ lô đồng, chuông gió đồng để hóa giải.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét