Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

VẬN KHÍ MỘT NHÀ TẠI HUYỆN TỪ LIÊM - HÀ NỘI

Ngôi nhà này của một gia đình thuộc dòng dõi lưỡng triều tiến sỹ Phan Phu Tiên, là danh nhân văn hóa thời Lê Nhân Tông, người có công biên soạn sách Việt Âm Thi Tập, Đại Việt Sử Ký Tục Biên, Quốc Triều Luật Lệnh.

Trở về việc chính, ngôi nhà này xây dựng đã lâu, sửa chữa lại và dọn về ở năm 2005 nên lấy vận 8 để lập vận. Tọa ất hướng tân, kiêm 4 độ. Chủ nhà thuộc tây tứ trạch, cung Càn. Diễn số huyền không như sau:



Nhìn đồ hình trên ta thấy nhà này có cách cục vượng tinh đáo hướng, chỉ vượng tài chứ nhân đinh, sức khỏe kém. Bát bạch - bát bạch đồng cung, chủ việc học hành tiến bộ, lợi cho việc văn chức, tài chính thuận lợi. Tiếc rằng từ khi về nhà này, cả hai vợ chồng chủ nhà đã nghỉ hưu, lại không làm thêm việc gì nên không tranh thủ được cơ hội phát triển tài chính. Tuy nhiên cô gái út có phản hồi là học rất tốt, là thủ khoa tiếng Anh.

Phương tọa không có hướng tinh bay tới nên người nhà sức khỏe kém, dễ phát sinh bệnh tật. Thực tế ngoài vợ chồng chủ nhà nay đã cao tuổi ra, còn có cô gái út sinh năm 1989, Cô gái này từ khi sinh ra, sức khỏe đã yếu, giờ về ở nhà này cũng vậy, thể chất suy nhược, gầy, hay bị kiệt sức.
Ngoài ra người nhà còn có khả năng bị bệnh về gan, mật, đùi.

Hướng bếp và hướng giường ngủ của cả hai mẹ con đều quay về hướng bắc, tại hướng bắc có bộ sao nhị hắc - ngũ hoàng chiếu tới, cực kỳ hung họa, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nên cần phải chuyển qua hướng khác.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét