Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

THÔNG BÁO LUẬN GIẢI HUYỀN HỌC GÂY QUỸ TỪ THIỆN QUÝ 4 NĂM 2012


Thưa các bạn!

Căn cứ kế hoạch 1 năm tổ chức 4 lần luận giải huyền học gây quỹ từ thiện của hội Lý Số Việt Miền Bắc.
Hôm nay, tôi thay mặt hội Lý Số Việt Miền Bắc triển khai chương trình luận giải huyền học gây quỹ từ thiện quý 4 năm 2012.
Đồng thời thay mặt BQT diễn đàn Lý Số Việt triển khai chương trình luận giải huyền học gây quỹ từ thiện và phát triển diễn đàn.

MỤC ĐÍCH:
- Nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái của các thành viên và của cả cộng đồng trong việc ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống ở khu vực miền bắc Việt Nam.

- Phát triển quỹ từ thiện của hội Lý Số Việt Miền Bắc để giúp đỡ được nhiều hơn nữa cho đồng bào còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

- Trước mắt tập trung cho chương trình "Tết cho người nghèo" sẽ được triển khai trong thời gian sắp tới do Hội Lý Số Việt Miền Bắc tổ chức tại khu vực phía bắc, và BQT diễn đàn tổ chức tại khu vực phía nam.


NỘI DUNG:

- Tư vấn, luận giải các lĩnh vực liên qua đến
Phong thủy.
Dịch lý
Tử vi
Nhân tướng
Lục nhâm
Y học cổ truyền
Ngoại cảm
Số điện thoại
Chọn ngày.


THỜI GIAN:

Dự kiến tổ chức vào 2 ngày, cụ thể:
- Hội Lý Số Việt Miền Bắc tổ chức từ 08h00 đến 18h00 ngày thứ bảy, 29 - 12 - 2012.
- BQT diễn đàn tổ chức từ 08h00 đến 18h00 ngày chủ nhật, 30 - 12 - 2012.


ĐỊA ĐIỂM:


- Thứ 7 ngày 29 - 12 - 2012 tổ chức tại Cafe VeLa 35 Hàng Vôi - Hoàn Kiếm - Hà Nội (Tầng 1 tòa nhà BIDV)

- Chủ nhật ngày 30 - 12 - 2012 tổ chức tại khu ẩm thực phổ cổ - Cổng trái sân vận động Mỹ Đình. (Địa chỉ cụ thể sẽ thông báo sau)

Name:  35 hàng vôi.JPG
Views: 1
Size:  125.6 KB

BQT diễn đàn và hội Lý Số Việt Miền Bắc rất hoan nghênh sự cộng tác của các nhà tư vấn và của các bạn tình nguyện viên!
Các bạn có ý muốn chung tay cùng chương trình hoạt động vì cộng đồng, xin mời đăng ký tại đây, hoặc liên lạc trực tiếp với tôi theo số 0933.184.889.


Qua lần tổ chức chương trình này, tôi cũng kêu gọi mọi người ủng hộ cả những món đồ cũ như quần áo, giày dép, dụng cụ học tập, ba lô, túi xách, chăn màn, v.v... cho đồng bào nghèo khó. Đây cũng chính là những món quà thiết thực nhất dành cho đồng bào, vì có những nơi có tiền chưa chắc đã mua được những vật dụng tưởng chừng như bình thường này. Nếu đồ vẫn dùng được nhưng nhu cầu của chúng ta không cần nữa mà đem bỏ đi thì rất phí, thay vì bỏ đi, các bạn hãy đem đến góp cùng chúng tôi!

Thay mặt BQT diễn đàn - hội Lý Số Việt Miền Bắc.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét