Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

VẬN KHÍ MỘT CÔNG TY KIỂM TOÁN TẠI PHỐ GIẢNG VÕ - HÀ NỘI

Công ty này hướng 145 độ, tọa hợi hướng tị, kiêm 5 độ, lập vào vận 8. Diễn số như sau:




Vận khí của công ty đang trong thời gian hưng thịnh, vượng sơn vượng hướng, lại gần mặt đường nên hấp thu thủy khí tài lộc và nhân đinh đều phát đạt. Song trong năm nhâm thìn 2012 thì vận khí bị cản trở, tài lộc đi xuống, làm ăn không thuận. đó là vì lý do năm nay thái tuế và ngũ hoàng đến hướng, nhà lại gần đường, xe cộ đi lại thường xuyên nên hung tinh bị kích động mà phát tác hung tai.
Ở hướng có bộ sao bát bạch – nhất bạch nên hợp với những nghề liên quan đến văn thư, sổ sách giấy tờ.
Vận tinh thất xích ở đầu hướng, kết hợp với hướng tinh bát bạch thành cục “vị nhập đẩu ngưu”, rất có lợi cho hoạnh tài, tức tiền bạc do may mắn mà có. Nói tóm lại, vận khí công ty vừa phát chính tài (tiền bạc làm ăn chân chính), vừa phát hoạnh tài nên tương lai sẽ còn phát triển hơn nữa.

Phòng giám đốc nằm tại phía sau của ngôi nhà, nơi sơn tinh đương vượng nên sức khỏe đảm bảo, lại có sao lục bạch ở đó, lục bạch là sao suy tử của vận 8, ở cùng cung với bát bạch nên tài lộc vẫn không giảm, chỉ có điều dễ bị đau đầu, căng thẳng.

Hiện tại chỗ ngồi của giám đốc đang hướng mặt về hướng tây nam. Tại hướng này có sao nhất bạch bay đến, sao này là sao tiến khí, chủ tài vận ổn định chứ không phát, cho nên tôi đưa ra ý kiến quay lại bàn làm việc của giám đốc cho cùng với hướng của tòa nhà. Hướng này có vượng khí bay tới, người ngồi hướng này tất sẽ đón nhận được vượng khí, tài lộc sẽ phát đạt hơn so với ngồi hướng cũ. Sau khi kê lại bàn làm việc, cũng nên đặt thêm 1 bể cá hoặc phong thủy luân ở vị trí đối diện. bể cá có tác dụng điều hòa khí trường rất tốt, giảm căng thẳng và gia tăng tài vận.

Phòng tài chính kế toán ở phía sau của tòa nhà. Đây là nơi cần tàng ẩn, nên đặt ở phía sau nhà là thích hợp nhất. Thủ thủ quỹ ngồi quay mặt về hướng đông nam, đón nhận được vượng khí, cửa két sắt quay về hướng tây nam, nơi có sao nhất bạch quản nên cũng là hướng cát lợi.







LƯỢNG THIÊN XÍCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét